Thể thao

Ban kỷ luật VFF có thể cấm Chí Công hết giải

Theo tìm hiểu, Ban kỷ luật VFF bàn bạc với Ban tổ chức giải để ra mức án phạt nguội cho Chí Công sau các phản ứng trọng tài trong trận đấu với T.Quảng Ninh.


Phía Ban kỷ luật VFF cho biết sắp tới sẽ ra mức án rất nặng cho Chí Công. Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đã bật mí với Webthethao.vn là Chí Công bị hai thẻ vàng thành thẻ đỏ và đuổi khỏi sân, nhưng chửi và hăm dọa trọng tài. Sắp tới, Ban kỷ luật có thể cho nghỉ 3-4 trận.

Ban kỷ luật VFF còn nhấn mạnh có thể xử án cho Chí Công lên đến 5 trận. Điều này đồng nghĩa nếu án phạt đưa ra nặng nhất là 4-5 trận thì trung vệ của XSKT.Cần Thơ sẽ nghỉ hết V.League 2016, bởi giải đấu chỉ còn 4 vòng đấu nữa kết thúc.

Trong trận đấu giữa XSKT.Cần Thơ và T.Quảng Ninh, Chí Công bị nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Dyachenko ở phút 60 và đội chủ nhà bị phạt đền. Đến phút 89, cầu thủ này tiếp tục có pha va chạm với Bùi Văn Hiếu và cả 2 cầu thủ này đều nhận thẻ vàng thứ 2, nên họ bị đuổi khỏi sân.

Tình huống dẫn đến chuyện Chí Công và Xuân Hiếu bị đuổi vì cùng nhận thẻ vàng thứ 2. Ảnh Dương Thu

Trước những lần cắt còi của trọng tài Ngô Duy Lân, Chí Công đã có những phản ứng khá gay gắt. Thậm chí, trận đấu kết thúc thì trung vệ này còn vào sân để tranh cãi với trọng tài Ngô Duy Lân.

Theo Ban luật VFF, họ cho biết đó là những lúc tranh cãi mà Chí Công không chỉ chửi mà còn hăm dọa trọng tài. Thế nên trung vệ này sẽ nhận án phạt nguội thay vì chỉ nghỉ 1 trận do nhận thẻ đỏ gián tiếp.

Nếu Chí Công nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF thì XSKT.Cần Thơ tiếp tục gặp họa ở mùa này, khi Bửu Ngọc vừa mãn án cấm 4 trận với pha vào bóng xấu với Duy Long. Thủ môn này đã trở lại trong trận đấu với T.Quảng Ninh vào hôm qua.

Tác giả bài viết: Hoài Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP