Thể thao

Bàn giao CLB Hải Phòng cho công ty của ông Hoàn 'Pháo'

Khi ông Trần Mạnh Hùng rời ghế Chủ tịch, CLB Hải Phòng được bàn giao cho công ty của Hoàn "Pháo", đồng thời nhận nhiều kỳ vọng sẽ có những bước tiến thời gian tới.

Tối 23/4, trả lời PV VTC News, lãnh đạo UBND TP Hải Phòng cho biết, UBND thành phố đã làm lễ bàn giao CLB bóng đá Hải Phòng cho Công ty Cổ phần Sông Hồng điều hành, quản lý. Doanh nghiệp này do ông Văn Trần Hoàn (còn gọi là Hoàn "Pháo") làm Giám đốc.

UBND TP Hải Phòng làm lễ bàn giao CLB Bóng đá Hải Phòng. (Ảnh: Zing News)


Cụ thể, CLB bóng đá Hải Phòng được chuyển giao cho Công ty Cổ phần Sông Hồng từ nay đến năm 2026 cùng với sân vận động Lạch Tray, quảng trường trước khán đài A sân Lạch Tray, tòa nhà 3 tầng thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Hải Phòng cùng các tài sản mà Công ty Thể thao Hải Phòng mua sắm để phục vụ CLB.

TP Hải Phòng sẽ tiếp tục hỗ trợ tài chính cho CLB bóng đá Hải Phòng hoạt động và phát triển.

Nhiều khả năng ông Văn Trần Hoàn sẽ thay ông Trần Mạnh Hùng làm Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng.

CLB bóng đá Hải Phòng (áo đỏ) được bàn giao cho công ty do Hoàn "Pháo" làm giám đốc.


Tại cuộc họp sáng 22/4, TP Hải Phòng quyết định việc ông Trần Mạnh Hùng chính thức rời ghế Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng.

CLB bóng đá Hải Phòng hiện có 11 điểm và đứng thứ 10 ở V.League 2021. Đầu mùa giải, lãnh đạo Hải Phòng giao chỉ tiêu cho đội bóng phải lọt vào top 5 khi mùa giải kết thúc. Đến thời điểm hiện tại, CLB Hải Phòng gần như chắc chắn không thể hoàn thành chỉ tiêu thành phố giao.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP