Cộng đồng mạng

Bạn gái không cho đến viếng đám tang bố, chàng trai chu cấp hơn 300 triệu mới phát hiện sự thật sốc

Khi không thể liên lạc được với bạn gái, chàng trai đã tới tận nhà tìm cô nhưng người mở cửa lại là bố chồng của cô ấy.

Cách đây không lâu, anh Dương Huân sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, nhận được cuộc gọi từ một người bạn nói rằng cô bạn gái Mạnh Mạnh của anh đang nợ tiền họ nhưng không liên lạc được. Người bạn này cho biết cô Mạnh Mạnh cùng họ đi đánh bài rồi nợ tiền. Sau đó, cô Mạnh Mạnh đã chuyển khoản trả tiền họ nhưng đến nửa đêm, tiền bất ngờ trả về không rõ lý do. Họ lập tức gọi điện và nhắn tin cho cô Mạnh Mạnh nhưng tất cả đều bị chặn, vì thế không còn cách nào khác phải liên lạc với anh Dương Huân.

Anh Dương Huân cũng rất khó xử với bạn bè nên đành nhanh chóng giúp bạn gái trả nợ trước, đồng thời giải thích đó chỉ là hiểu lầm. Sau khi trả nợ xong xuôi, anh Dương Huân mới gọi điện cho bạn gái nhưng phát hiện chính anh cũng bị cô Mạnh Mạnh chặn số. Trong khi chỉ vài ngày trước đó, 2 người còn bàn bạc chuyện cưới xin với nhau.

Được biết, anh Dương Huân và cô Mạnh Mạnh gặp nhau thông qua game online. Sau 1 tháng tiếp xúc, cả 2 bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Vì đôi bên đều không còn trẻ, anh Dương Huân đã 33 tuổi, còn cô Mạnh Mạnh 28 tuổi nên cặp đôi cũng dần tính đến chuyện kết hôn.

Trong khoảng thời gian này, anh Dương Huân thường xuyên chu cấp tiền cho bạn gái, đáp ứng đủ mọi yêu cầu của cô. Cô Mạnh Mạnh nói rằng cô có một khoản thế chấp và khoản vay mua ô tô, vì vậy mỗi tháng anh Dương Huân đều chuyển 6.200 nhân dân tệ (hơn 21 triệu đồng) cho bạn gái, cùng nhiều khoản tiền khác. Trong vòng nửa năm, anh Dương Huân đã chuyển cho cô Mạnh Mạnh hơn 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng).

Vì thế, anh Dương Huân không thể tin rằng khi đám cưới đang đến gần, cô Mạnh Mạnh lại lừa tiền của bạn bè anh, sau đó không lời từ biệt. Anh chắc chắn rằng bạn gái đang gặp chuyện khó nói nên đã tìm đến tận nhà cô để hỏi.

Trước đây, anh Dương Huân chỉ tới khu nhà của cô Mạnh Mạnh chứ chưa bao giờ đặt chân lên tầng. Lần này, anh mạnh dạn gõ cửa thì thấy một người đàn ông trung niên bước ra. Anh Dương Huân liền hỏi: "Ông có phải là họ hàng của Mạnh Mạnh không?". Người đàn ông trả lời: "Tôi là bố cô ấy". Anh Dương Huân hết sức ngạc nhiên rồi hỏi tiếp: "Không phải bố cô ấy đã qua đời vì xuất huyết não hay sao?", thì người đàn ông kia lại tiếp lời: "Tôi là bố chồng của Mạnh Mạnh, cô ấy là con dâu tôi".

Câu trả lời này khiến anh Dương Huân bàng hoàng, ngây người tại chỗ. Cô Mạnh Mạnh nói với anh rằng cô chưa từng kết hôn, căn nhà này do bố mẹ ruột đứng tên, tại sao lại có bố mẹ chồng ở đây? Hơn nữa, trong quá trình 2 người yêu nhau, anh cũng gặp nhiều người thân, bạn bè của cô Mạnh Mạnh, không ai nói gì về điều này. Tuy nhiên, vì cô Mạnh Mạnh không có ở đó, anh Dương Huân đành phải rời đi.

Anh Dương Huân nhớ lại rằng trước đây, anh từng đề nghị gặp mặt bố mẹ cô Mạnh Mạnh nhưng cô ấy không cho. Không lâu sau, bố của cô Mạnh Mạnh qua đời, anh Dương Huân đã gửi 2.000 nhân dân tệ (gần 7 triệu đồng) để viếng nhưng cô Mạnh Mạnh lại không cho anh tới dự đám tang khiến anh rất khó hiểu. Tuy nhiên, anh Dương Huân vẫn nghĩ tình yêu với cô Mạnh Mạnh là thật lòng nên không nghĩ quá nhiều, chỉ cho rằng bạn gái chưa sẵn sàng.

Vì không thể liên lạc được với cô Mạnh Mạnh, anh Dương Huân đành phải tới căn nhà kia lần 2. Lần này, người mở cửa tự xưng là mẹ chồng của Mạnh Mạnh: "Chúng tôi đều là nạn nhân, cô ấy không ở đây nữa, xin đừng làm phiền chúng tôi". Người mẹ chồng nói thêm rằng cô Mạnh Mạnh đã kết hôn với con trai bà là Triệu Thiên Ý từ 2 năm trước nhưng sau đó đã ly hôn.

Trong lúc bối rối không biết tìm cô Mạnh Mạnh ở đâu, anh Dương Huân chợt nhớ ra cô ấy từng vay tiền và lấy giấy chứng nhận bất động sản làm tài sản thế chấp. Anh Dương Huân đã lần theo địa chỉ trên giấy chứng nhận này và tìm đến một căn nhà, nhưng người sở hữu là một ông già chứ không phải cô Mạnh Mạnh. Anh Dương Huân đem giấy chứng nhận đó tới Cục Bất động sản để kiểm tra mới biết đó là giấy tờ giả. Qua tất cả, anh Dương Huân nhận ra ngoài cái tên Mạnh Mạnh, tất cả mọi thứ về bạn gái mình đều là giả.

Không thể dễ dàng cho qua mọi chuyện, anh Dương Huân đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Họ đã điều tra thông tin của cô Mạnh Mạnh và được biết cô ấy đã kết hôn, được thừa kế một căn hộ từ người bố quá cố. Anh Dương Huân lập tức tìm đến căn hộ này, nhìn thấy quần áo của cô Mạnh Mạnh và một người đàn ông treo bên ngoài nhưng không tìm được người.

Quá tuyệt vọng, anh Dương Huân đành đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, những mong việc này có thể giúp anh tìm được cô Mạnh Mạnh. Rất nhanh sau đó, câu chuyện được nhiều người biết đến. Có người đã nhắn tin cho anh Dương Huân, nói rằng họ biết cô Mạnh Mạnh và cũng từng bị cô ta lừa, sau đó cho địa chỉ quê quán của cô ta.

Anh Dương Huân tìm về tận quê của cô Mạnh Mạnh thì gặp được bà Lý Phương, mẹ ruột của cô ấy. Bà Lý Phương ra sức xin lỗi anh Dương Huân, nói thêm rằng con gái mình đang mắc nợ rất nhiều, bà phải cật lực làm việc để giúp con gái trả nợ. Bà cũng hứa rằng sẽ thuyết phục con gái đứng ra giải quyết mọi chuyện.

Không thể chịu đựng nổi nữa, anh Dương Huân quyết định tố cáo tội trạng lừa đảo của cô Mạnh Mạnh với cảnh sát. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện cô Mạnh Mạnh thường xuyên liên lạc với một đầu số, đó chính là số điện thoại của chồng cô, anh Triệu Thiên Ý. Anh Dương Huân nghi ngờ rằng cô Mạnh Mạnh và anh Triệu Thiên Ý là đồng bọn của nhau, cùng lừa gạt tiền của người khác. Giờ đây, anh Dương Huân nhất quyết muốn đưa mọi chuyện ra ánh sáng và đòi lại công bằng cho bản thân.

Tác giả: Khánh Hằng

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP