Cuộc sống

Bạn gái bỏ thai chỉ vì gọi điện tôi không nghe máy

Tôi hứa chịu sẽ cưới cô ấy, nhưng cô ấy lẳng lặng đi bỏ thai sau một lần điện thoại tôi không nghe máy...

Ảnh minh họa

Chúng tôi cùng tuổi, yêu nhau được hơn 1 năm, cả hai đã về ra mắt gi đình, và đều nhận được sự ủng hộ của hai bên bố mẹ. Cả tôi và bạn gái đều tốt nghiệp đại học, có công việc ổn định, và xác định đến với nhau nghiêm túc.

Cách đây một tháng, cô ấy nói với tôi đã mang bầu, tôi cũng đưa cô ấy đi khám và biết thai đã được 5 tuần.

Cô ấy nói cưới trong năm, nhưng tôi hỏi ý kiến bố mẹ thì bố mẹ tôi nói để đến đầu năm sau, vì năm nay không tốt cho tuổi của hai đứa, lại là năm cùng tháng tận, chưa chuẩn bị được gì.

Để bạn gái yên tâm, mẹ tôi cũng đã điện thoại cho cô ấy, nói rõ tinh thần như vậy, rồi điện thoại về cho bố mẹ bạn gái, nói đầu sang năm sẽ tổ chức đám cưới cho hai đứa, để bố mẹ bạn gái đỡ lo lắng.

Thế nhưng bạn gái vẫn không yên tâm và thường nghĩ tôi và gia đình đang cố tình trì hoãn chuyện đám cưới, cái thai trong bụng thì ngày một to ra, cô ấy hết lo sang năm không mặc vừa váy cưới lại lo đến chuyện không biết ăn nói như thế nào với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của mình.

Tôi đã giải thích cho cô ấy hiểu và nói rằng bây giờ chuyện có thai trước hôn nhân không hiếm, mọi người sẽ thông cảm thôi, vì trước sau gì chúng tôi cũng làm đám cưới. Còn về chuyện bố mẹ cô ấy, tôi sẽ dẫn bố mẹ tôi về tận nhà để nói chuyện.

Thế mà cách đây mấy hôm, tôi đi liên hoan cuối năm với công ty, trước khi đi, tôi đã nói với cô ấy, nhưng đến khi uống say, tôi đi hát karaoke nên không biết cô ấy gọi, về nhà có chút men trong người nên tôi ngủ một mạch đến tận chiều, khi mở máy ra, tôi thấy 50 cuộc điện thoại gọi nhỡ của người yêu. Cùng với đó là hàng loạt tin nhắn, cô ấy nói cô ấy hận tôi, và đi phá thai.

Tôi hoảng quá, điện thoại lại thì bạn cô ấy nghe máy, nói vừa đưa cô ấy đi phá thai về, tôi chạy đến nơi thì thấy bạn gái đang nằm nghỉ và bạn thân cô ấy đang chăm sóc.

Cô ấy trách tôi vô tâm, và nói vì sự vô tâm đó nên mới quyết định phá thai. Cô ấy đổ lỗi cho tôi chứ không chịu thừa nhận mình hành động sai.

Tôi vẫn rất yêu bạn gái, nhưng lại phải suy nghĩ, liệu chúng tôi có thực sự hợp nhau để đi đến hôn nhân không, chỉ vì không gọi được cho tôi mà cô ấy đã giết chết đứa con của mình, thử hỏi sau này cuộc sống vợ chồng có những lúc cơm không lành, canh không ngọt, cô ấy sẽ hành động như thế nào nữa?

Rất mong độc giả cho tôi một lời khuyên!

Tác giả: Bách

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: bỏ thai ,Mang thai ,bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP