Pháp luật

Ẩu đả trong quán karaoke vì tiền tip, 3 người thương vong

Cho rằng tiền tip cho 3 nữ nhân viên quán karaoke là cao, nhóm khách hát xô xát nhân viên khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Ngày 13-1, Công an huyện Tân Phú vừa chuyển cho Công an tỉnh Đồng Nai hồ sơ vụ án và 3 đối tượng, gồm: Phạm Chí Quý (35 tuổi); Tần Sơn Vũ (35 tuổi) và Trần Anh Tuấn (29 tuổi, cùng ngụ tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi giết người.

Các đối tượng bị bắt giữ

1 tuần trước đó (6-1), cả 3 đối tượng đến quán karaoke Hồng Ngọc (ấp Phú Lâm 1, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú) ăn nhậu, hát karaoke và có 3 nhân viên nữ phục vụ.

Trong lúc chi tiền tip cho 3 nữ nhân viên, cho rằng tiền tip là cao, Quý đã dùng đoạn cây gỗ để tìm đánh nhân viên quán.

Thấy vậy, bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc (40 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) là quản lý quán đến nói chuyện thì bị Quý đánh phải bỏ chạy.

Tức giận, nhân viên quán là Hồ Nhật Hào (23 tuổi, tỉnh Kiên Giang) xông vào dùng chân đạp Quý văng vào hàng rào. Bênh bạn, Vũ, Tuấn và Quý xông vào đánh anh Hào bị thương tích nặng.

Vào can ngăn, bà Nguyễn Thị Hạnh (45 tuổi, mẹ anh Hào) bị Quý đánh vào lưng và đầu ngã gục tại chỗ.

Được mọi người can ngăn nên Quý, Vũ và Tuấn bỏ chạy khỏi hiện trường. Bị thương nặng, anh Hào được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng tử vong sau đó. Còn bà Hạnh và bà Ngọc bị thương.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tân Phú đã bắt giữ được các đối tượng khi đang lẩn trốn tại tỉnh Lâm Đồng.

Tác giả: Uyên Châu

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP