Pháp luật

Gây án giết người do mâu thuẫn lúc đi vệ sinh trong quán karaoke

Ngô Văn Vũ Linh (33 tuổi, ở Đồng Tháp) xảy ra mâu thuẫn với người khác trong nhà vệ sinh nên bị đánh, sau đó đã ra ôtô lấy dao gây án mạng.

Ngày 16/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ Ngô Văn Vũ Linh (SN 1989) Đỗ Tiền Hoàng (42 tuổi, cùng ở tỉnh Đồng Tháp) và 5 người khác để củng cố hồ sơ xử lý về các hành vi giết người, cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Linh tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Theo kết quả điều tra, khuya 13/12, Linh, Hoàng cùng nhóm bạn đến hát karaoke tại quán Út Nhị ở xã Thiện Trí, huyện Cái Bè. Thời điểm đó, Lê Hoài Phong (27 tuổi, ở xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè) và nhiều người khác đang hát karaoke tại đây.

Trong lúc đi vệ sinh, Linh và Phong xảy ra mâu thuẫn nên bị đánh. Phong đánh bị thương, nên chạy ra ôtô lấy dao quay lại đâm Phong và 2 người khác bị thương.

Gây án xong, nhóm của Linh lên xe bỏ trốn. Phong được đưa đi cấp cứu, nhưng sau đó đã tử vong.

Ban giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ đến hiện trường khẩn trương điều tra vụ việc. Đến khoảng 3h ngày 14/12, cảnh sát đã bắt giữ Linh, Hoàng tại nhà trọ ở xã Mỹ Lợi A. Linh khai nhận là người trực tiếp dùng dao đâm Phong tử vong.

Qua xác minh, Linh và Hoàng đều có tiền án, tiền sự. Hoàng có 3 tiền án và đang là nghi phạm truy nã của Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP