Giải trí

Á quân 'Solo cùng bolero' vào vai cô gái bị ép duyên trong MV

Bộ phim ca nhạc do Tố My thực hiện kể về hoàn cảnh bi đát của cô gái quê phải cưới người mình không yêu và bị đánh đập, hành hạ.

Á quân Solo cùng Bolero Tố My ra mắt bộ phim ngắn trên nền nhạc bolero có tên Duyên phận. Sản phẩm dài hơn 30 phút, được cô cùng êkíp thực hiện trong hai tháng với kinh phí lớn.

Tố My trong vai cô gái quê có tình cảm với chàng trai tên Đan.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện phim ca nhạc, Tố My cho biết: "Rất nhiều lần đi hát, tôi được khán giả yêu cầu thể hiện bài Duyên phận. Ca khúc mang đến cho tôi những cảm xúc khó tả. Tôi nghĩ đây là cái duyên lớn nên quyết định đầu tư tiền bạc và tâm huyết để có sản phẩm hoàn thiện nhất trong khả năng".

Tố My mời những nghệ sĩ quen thuộc như Hạnh Thúy, Lê Bình, Kim Phương, Trọng Tài, Vân Quỳnh, Thanh Liêm diễn xuất cùng cô. Nội dung phim ngắn nói về một cô gái xinh đẹp, hiền lành sống ở vùng nông thôn, có tình cảm với một chàng trai nhưng chưa dám ngỏ. Không may, gia đình cô xảy ra biến cố. Vì muốn giúp gia đình thoát khỏi khó khăn, các em được đi học đầy đủ, cô gái quê phải lấy một người mình không yêu làm chồng. Cô bị đánh đập, miệt thị bởi cả gia đình chồng. Đỉnh điểm, cô bỏ trốn khi bị em chồng cưỡng bức.

Tố My cho biết đã nhập tâm vào nhân vật và khóc rất nhiều, kể cả khi đã kết thúc các cảnh quay.

Cảnh làng quê Việt Nam được chăm chút kỹ trong từng khung hình.

Sau khi ra mắt phim ca nhạc, Tố My sẽ thực hiện liveshow Duyên phận tại TP HCM trong ngày 20/8. Đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của cô, với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như: Quý Bình, Dương Ngọc Thái, Giao Linh, Trường Vũ...

Tác giả bài viết: Vân An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP