Bạn cần biết

Sàn giao dịch bất động sản Thạch Kim điểm đến lý tưởng của nhà đầu tư bất động sản

Sàn giao dịch bất động sản Thạch Kim – Công ty CP kinh doanh bất động sản Thạch Kim xin gửi đến quý Công ty/quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Sàn giao dịch bất động sản Thạch Kim với phương châm hoạt động: Trung thực - tận tâm vì lợi ích lâu dài của Quý Khách hàng, luôn lắng nghe, trân trọng mơ ước của Khách hàng, không ngừng sáng tạo, kiên định, nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để luôn mang đến cho khách hàng những “Sản phẩm tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất” .

Với chiến lược tập trung chuyên môn hóa cao, Thạch Kim chúng tôi chủ trương liên kết, hợp tác với các cá nhân, các chủ đầu tư, tổ chức tài chính, ngân hàng,...sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất để mọi giao dịch diễn ra một cách công khai, minh bạch, chính xác trên cơ sở các quy định của pháp luật và giá trị thực tế của Bất động sản trên thị trường.

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền nhiều dự án

*Cửa Lò Golf Resort - Nơi cuộc sống thăng hoa

Có những nơi mà khi đi qua, bạn không thể không dừng lại, có những miền đất mà khi bạn đã đến, bạn không thể không yêu…

VỊ THẾ TUYỆT ĐẸP, THIẾT KẾ HOÀN HẢO

Lấy cảm hứng từ quang cảnh tự nhiên của bãi biển đẹp bậc nhất miền Trung này, Tập đoàn IMG (Mỹ) –nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới đã gửi hết tâm huyết của mình khi thiết kế Cualo Golf Resort (Sân golf nghỉ dưỡng Cửa Lò). Đến nay, khu dự án đang dần hoàn thành…

Với một giải pháp quy hoạch kiến trúc thông minh nằm dọc đường Bình Minh và đường 72m nối thẳng với thành phố Vinh

Dự án Tổ hợp sân golf, khách sạn, Biệt thự tại Cửa Lò gồm 2 khu:



- Khu Cửa Lò Golf Resort, Biệt thự nghỉ dưỡng



- Khu dân cư Đường Nguyễn Sinh Cung với vị trí thuận lợi
+ Phía Bắc: Đại lộ Nguyễn Sinh cung
+ Phía Đông: Đường ngang số 3
+ Phía Tây: Khu dân sinh và chợ Nghi Hương
+ Phía Nam: Khu sân Golf

CÁC LÔ ĐẤT THUỘC DỰ ÁN MANG ĐẦY ĐỦ TÍNH PHÁP LÍ VÀ ĐÃ ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QSDĐ.

Bạn đã sẵn sàng để tận hưởng???

Còn chần chừ gì nữa, hãy để chúng tôi - Sàn giao dịch bất động sản Thạch Kim kết nối ước mơ nâng tầm cuộc sống.

Quý vị hãy nhanh liên hệ với chúng tôi, cùng đi dạo quanh Sân golf, tìm hiểu dự án và sở hữu ngay một lô đất có vị trí đắc địa nhất và là một trong 20 khách hàng đầu tiên được ưu đãi giá đặc biệt trong dịp đón xuân Bính Thân 2016 này.

*Chung cư Phú Mỹ Trung - Nơi bình minh bắt đầu

Sở hữu một vị trí đáng mơ ước tại tuyến phố huyết mạch, là nơi đón ánh bình minh trong quần thể trung tâm nhất của thành phố. Tòa nhà tọa lạc tại số 3 Mai Hắc Đế, đối diện với khách sạn Xanh, gần ngã tư ga với tầm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp, khơi nguồn cảm hứng để bắt đầu cuộc sống hạnh phúc như bản hòa ca bất tận.

Không chỉ là nơi để ở, đó là nơi đáng sống





Không chỉ là một căn hộ, đó là tổ hợp không gian sống tốt.

Chung cư Phú Mỹ Trung mang phong cách sống hiện đại và tinh tế, được cộng hưởng thêm nhiều tiện ích là cơ hội lý tưởng để gia đình trẻ dựng xây tổ ấm với các căn hộ thiết kế hoàn hảo. Diện tích từ 54 đến 85 m2 với mức giá rất hợp lí, quý khách hàng được hỗ trợ vay gói 30 nghìn tỉ

Tòa nhà gồm 18 tầng, nay đã hoàn thiện đổ sàn tầng 12, tiến độ bàn giao nhà vào tháng 10 năm 2016.

Webside: http://sanbatdongsannghean.com
https://www.facebook.com/kim.thach.9809 (Sàn Bđs Thạch Kim)
ĐT: 0383.528.568 - 0915.239.293 - 0985.881.579


*Để tạo dựng cho quý vị chốn an cư thanh bình với thật nhiều sự lựa chọn, dịch vụ tiện tích và an toàn khi giao dịch, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng bằng tất cả sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm.

Chỉ cần quý vị gọi cho chúng tôi 0915.239.293 – 0985.881.579, hãy nói cho chúng tôi biết nhu cầu mua, bán bất động sản, nhân viên sẽ tra cứu trên hệ thống quản lí sản phẩm của Sàn để tư vấn miễn phí cho quý vị đầy đủ về thực trạng, quy hoạch, khung giá nhà nước, giá thị trường...một cách chính xác và nhanh nhất.

1. Các căn hộ chung cư mới đang giai đoạn hoàn thiện để khách hàng được vay gói 30 nghìn tỉ (nếu đủ điều kiện) có giá bán khoảng từ 11 triệu/m2 ở các vị trí đẹp, giao thông thuận lợi.
2. Các căn hộ chung cư đã qua sử dụng nay chủ nhà chuyển sang nhà đất mới, bán lại cho quý khách hàng có nhu cầu
3. Đất thổ cư với sự đa dạng về diện tích, hướng, đường sá, vùng phường và các tiêu chí khác phù hợp với mức tiền và phong thủy của gia chủ
4. Đất dự án để quý vị xây nên các ngôi nhà, biệt thự sang trọng trong tổng thể khu quy hoạch, góp phần tô đẹp thêm cảnh quan thành phố:
5. Các lô đất mặt đường vừa và các đường huyết mạch của thành phố với nhiều sự lựa chon để quý vị làm ăn, kinh doanh và phát triển rạng rỡ nhất...

Quý vị có thể xem thông tin chi tiết tại

Webside: http://sanbatdongsannghean.com
https://www.facebook.com/kim.thach.9809 (Sàn Bđs Thạch Kim)
ĐT: 0383.528.568 - 0915.239.293 - 0985.881.579

Tác giả bài viết: Thông tin do khách hàng cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP