Bạn cần biết

“Chuyển tiền tận tay ngay tại nơi bạn ở"

Bạn muốn chuyển tiền cho người thân, gia đình ở xa nhưng họ không có tài khoản ngân hàng hay không gần với những điểm giao dịch ngân hàng. Bạn cần giao dịch tiền mặt ngay cả trong những ngày lễ, Tết. Giờ đây, bạn không cần phải bận tâm về những mối lo đó nữa vì đã có dịch vụ “Chuyển tiền mặt qua CMND” của Viettel.



Để thuận tiện cho khách hàng trong việc thực hiện các giao dịch chuyển tiền mặt, kể từ đầu năm 2015, Viettel đã chính thức cho ra đời dịch vụ chuyền tiền qua CMND. Giờ đây, chỉ cần đến điểm giao dịch Viettel gần nhất, bạn đã có thể dễ dàng chuyển tiền cho gia đình, người thân ở bất cứ nơi đâu trên đất nước mà không cần tài khoản ngân hàng. Dịch vụ chuyển tiền của Viettel đơn giản, nhanh chóng với những tiện tích vượt trội như sau:

Bạn có thể lựa chọn chuyển tiền mặt cho gia đình, người thân bằng hình thức nhận tiền tại nhà hoặc tới nhận tại các điểm giao dịch Viettel.

Thời gian nhận tiền không quá 24h.

Chỉ cần người nhận tiền có số điện thoại để liên hệ kèm theo CMND là có thể sử dụng dịch vụ.

Giao dịch có thể thực hiện ngay cả trong những ngày thứ 7, Chủ nhật hay lễ, Tết.

Với hệ thống điểm giao dịch cũng như nhân viên chuyển tiền phủ khắp cả nước; cùng thủ tục đơn giản, nhanh chóng, dịch vụ chuyển tiền qua CMND của Viettel chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một phương thức chuyển tiền thuận tiện và an toàn nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ điểm giao dịch Viettel gần nhất hoặc qua số điện thoại: 0386 25 6666.

“Viettel – Chuyển tiền tận tay ngay nơi bạn ở.”

Tác giả bài viết: Thông tin do khách hàng cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP