Giải trí

9X Nghệ An đánh bật vị trí đầu bảng Sasuke của chiến binh Mỹ

Thí sinh Lê Văn Đại đã thi đấu xuất sắc và vươn lên chiếm giữ vị trí đầu bảng xếp hạng Sasuke Việt Nam.

Độ khó của các thử thách trong stage 2 cùng với áp lực về thời gian khiến rất nhiều chiến binh phải dừng bước trên con đường chinh phục đỉnh Midoriyama.

Sau tập 11, chỉ có bốn chiến binh trong tổng số 86 thí sinh chạm tay được đến nút bấm về đích. "Bố già Mỹ” David Campbell tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích 55 giây 06.

Trong tập 12 (lên sóng tối 4/8), một số thí sinh có thành tích thi đấu rất tốt, làm thay đổi toàn diện thứ tự xếp hạng. Đáng chú ý nhất màn biểu diễn nhanh thoăn thoắt của huấn luyện viên thể thao đến từ Nghệ An - Lê Văn Đại. Anh chỉ mất 41 giây để chinh phục tất cả thử thách của stage 2, vươn lên vị trí dẫn đầu.

Clip: Hoàng Hiệp (Theo VTV)


Chiến binh 23 tuổi chia sẻ anh không hài lòng với kết quả vòng một, nên đã tập luyện ở nhà rất nhiều, nhất là phần thang cá hồi. Trước đó, Lê Văn Đại từng tham gia Sasuke mùa một và cũng vượt qua vòng 2.

Thí sinh Lê Văn Đại. Ảnh: BTC

Đứng thứ hai sau Văn Đại là thí sinh Đài Loan - Wang Jung An. Anh cán đích với thành tích 52 giây 13. Wang tâm sự ban đầu anh cũng căng thẳng, nhưng sau đó cố gắng gạt bỏ mọi chuyện sang một bên để chơi hết mình.

Một chiến binh ấn tượng khác là chàng lính cứu hỏa Mỹ - Mike Bernardo. Mike chinh phục các thử thách khá dễ, về đích với thành tích 52 giây 21 và giành vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng sau tập 12. Ảnh: BTC

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều thí sinh vẫn ngậm ngùi đầu hàng thử thách thang cá hồi. Trường hợp của Lê Văn Phong, thí sinh mở màn tập 12, là một ví dụ. Dù vượt qua ba thử thách đầu tiên nhanh chóng, Văn Phong không thể chinh phục được thang cá hồi. Đây cũng là chướng ngại vật khiến Lê Tiến Hiệp, Lê Thu Hoài phải uống nước của chương trình. Còn Nguyễn Văn Tùng là thí sinh đầu tiên thất bại ở thử thách mang tên Cú trượt gian nan.

Tác giả bài viết: Minh Đức

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP