Nhà đẹp

9 xu hướng màu nội thất hứa hẹn gây sốt 2017

Theo các chuyên gia nội thất, màu vàng chanh, hồng pastel, xanh khói...là những xu hướng màu nội thất sẽ lên ngôi trong năm 2017.

Màu xanh khói được dự báo xu hướng màu sắc nội thất hứa hẹn gây sốt trong năm 2017. Màu xanh của đại dương khá phù hợp để tạo khối và làm nổi bật trần nhà. Ảnh: Donna Dotan.

Màu xanh lá cây trộn với màu xanh da trời thực sự cho ra một màu sơn như mơ: dịu dàng và thanh mát. Đây quả là một “cặp đôi hoàn hảo” cho những ai yêu thích sự trang nhã và thanh tao. Bạn cũng có thể điểm xuyết, nhấn nhá cho ngôi nhà của mình bằng sắc nâu vàng của một bộ bàn ghế gỗ. Ảnh: Behr.

Có thể bạn không ưa màu vàng chanh nhưng nhìn vào bức ảnh này, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ý kiến của mình. Ảnh: William Waldron.

Nếu bạn yêu thích những tông màu trầm thì màu xám quặng thực sự là một lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc này cũng vô cùng phù hợp cho ngôi nhà mang phong cách truyền thống. Ảnh: Behr.


Màu xanh nhạt kết hợp với xanh lá cây cũng cho ra một màu sắc vô cùng nhẹ nhàng và thanh mát. Bạn có thể sử dụng màu này cho để trang trí nội thất cho căn phòng như bàn ghế làm việc,...Ảnh: Pinterest.

Màu xanh đất kết hợp với màu nâu cũng tạo ra một sự cộng hưởng tuyệt đẹp. Nó tạo cho không gian ngôi nhà thêm rộng rãi, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Ảnh: Pinterest.

Nền nhà màu tối thực sự đã làm nổi bật lên màu xanh phấn, tạo cảm giác hài hòa cho toàn bộ ngôi nhà. Ảnh: Pinterest.

Màu hồng pastel chắc chắn là màu sắc được những “cô nàng kẹo ngọt” yêu thích. Màu sơn này còn đặc biệt phù hợp cho phòng ngủ vì nó mang lại cảm giác ấm áp, thư thái và dễ chịu cho bạn sau một ngày dài làm việc. Ảnh: Pinterest.

Không chói sáng và rực rỡ như màu vàng chanh, màu vàng gà con tạo cảm giác dễ chịu, mềm mịn như lông chú gà con vậy. Đây được dự báo sẽ là một trong những tông màu được ưa chuộng trong năm 2017. Ảnh: Pinterest.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP