Thế giới

3 tháng phá thai 2 lần, cô gái trẻ khóc lóc cầu xin bạn trai tái hợp và cái kết vô cùng thương tâm

Người ta nói trong tình yêu tan hợp là chuyện thường tình, nhưng có một số người nặng tình đến nỗi không thể bước ra từ đổ vỡ nên đâm đầu vào ngõ cụt và mang đến tang thương cho gia đình.

Mới đây, một cô gái trẻ tên là Hiểu Nam (25 tuổi) sống tại Giang Tô, Trung Quốc, được nhân viên khách sạn phát hiện tử vong trong phòng ngủ.

Theo điều tra của cảnh sát, Hiểu Nam tử vong với thương tích là 2 vết đâm chí mạng ở ngực. Tiến hành kiểm tra camera an ninh, cảnh sát không phát hiện kẻ khả nghi xâm nhập vào phòng nạn nhân, Hiểu Nam được kết luận chết do tự sát.

Hiểu Nam được phát hiện tử vong trong phòng ngủ

Bố mẹ của Hiểu Nam không thể chấp nhận sự thật con gái qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ, họ luôn thắc mắc về nguyên nhân đưa đẩy khiến con gái làm ra hành động dại dột. Đến khi sắp xếp lại di vật của người đã khuất, bố của Hiểu Nam tình cờ biết được con gái của ông đã chịu nhiều ấm ức trước khi chết.

Theo đó, khi xem lịch sử trò chuyện trong điện thoại của Hiểu Nam, ông bố đau đớn phát hiện con gái từng phá thai 2 lần trong 3 tháng ngắn ngủi.

Sau lần phá thai thứ 2, bạn trai của cô tên là Trương Dược Phong, cũng là mối tình đầu của cô nằng nặc đòi chia tay. Không những thế, Trương Dược Phong đưa ra yêu sách, anh yêu cầu nếu muốn tái hợp phải đưa cho anh một khoản tiền gọi là phí tái hợp 100 nghìn tệ (342 triệu đồng).

Hiểu Nam tiết kiệm được 48 triệu đồng, còn thiếu 294 triệu đồng, không thể gom đủ tiền nên cô gái trẻ nảy sinh ý định tự sát. Trước khi tự sát, Hiểu Nam nhiều lần gọi điện cho Trương Dược Phong nhưng anh chàng tuyệt nhiên không hồi đáp.

Bố của Hiểu Nam chỉ trích mối tình đầu của con gái, ông cho rằng, Trương Dược Phong biết ý định tự sát của Hiểu Nam nhưng anh ta vô cảm không can thiệp, ông muốn bạn trai của con gái phải chịu trách nhiệm về cái chết của Hiểu Nam.

Trương Dược Phong phản bác, hành động khóc lóc và đòi tự sát của Hiểu Nam là chuyện thường thấy nên anh không nghĩ cô làm thật. Đề cập đến phí tái hợp, anh bảo rằng đó chỉ là cái cớ vì muốn bạn gái bình tĩnh sau chia tay, anh không có ý định cầm tiền của bạn gái.

Nam thanh niên cũng khăng khăng cho rằng, nếu muốn anh chịu trách nhiệm trước cái chết của Hiểu Nam thì đó là vấn đề đạo đức chứ anh không có lỗi.

Sau đó, bố mẹ của Hiểu Nam kiện Trương Dược Phong ra tòa, họ hy vọng đòi lại công bằng cho con gái. Sau nhiều lần thương thảo hòa giải giữa hai bên gia đình, Trương Dược Phong buộc phải bồi thường cho gia đình Hiểu Nam khoảng tiền là 75.000 tệ (256 triệu đồng).

Sau khi sự việc thương tâm của cô gái trẻ lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận:

'Cái chết của cô gái thật không đáng'.

'Bố mẹ nuôi con gái khôn lớn, không ngờ con gái vì một gã bạn trai bạc tình mà tự sát'.

'Có lẽ cô gái không nghĩ đến người thân nên mới hành động dại dột như thế'.

Tác giả: Tú Uyên

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP