Cuộc sống

3 sai lầm 'chết người' mà các cặp đôi khi sung mãn thường mắc phải, không cẩn thận sẽ khiến cuộc 'yêu' đau đớn tột cùng

Trong quan hệ vợ chồng, nếu mắc phải những sai lầm dưới đây có thể gây ra những hậu quả không hề nhỏ tới sức khoẻ cũng như tâm lý của cả hai.

1. Nhiệt độ phòng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc "yêu"

Khi quan hệ tình dục, tinh thần sẽ phấn khích, quá trình lưu thông máu nhanh hơn và nhiệt độ cơ thể tăng cao.

Do đó, khi nhiệt độ trong phòng quá thấp sẽ gây chênh lệch thân nhiệt. Một khi cơ thể hoạt động với cường độ cao mà xung quanh lại "lạnh teo" rất dễ khiến cả hai bị cảm, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Vì vậy, khi làm chuyện ấy, nhiệt độ phòng thích hợp nhất là 25 độ trở lên các cặp đôi nhé!

Ảnh minh họa: Internet

2. Quan hệ ngày "dâu rụng"

Phụ nữ đặc biệt nhạy cảm trong thời kỳ kinh nguyệt. Trong thời gian này, cơ thể của phái yếu tương đối mệt mỏi và các bộ phận riêng tư như "cô bé" cũng rất dễ tổn thương.

Ảnh minh họa: Internet


Nếu cả hai vẫn bất chấp quan hệ tình dục vào thời điểm này có thể dẫn đến nhiễm trùng cho nữ, và mắc bệnh phụ khoa cho cả hai. Do đó, hãy hạn chế, tốt hơn hết là ngưng chuyện ấy trong thời điểm này. Hãy để cô ấy "khỏe" lại đã nhé!

3. Bụng mang dạ chửa vẫn ham "vận động" mạnh thì chỉ rước họa vào thân

Trong ba tháng đầu của thai kỳ, phụ nữ rất dễ bị sảy thai do sự phát triển của thai nhi lúc này không ổn định. Họ cần phải được đối xử nhẹ nhàng và dịu dàng.

Ảnh minh họa: Internet


Chính vì vậy mà việc quan hệ tình dục quá mạnh có thể dẫn đến động thai, nguy hiểm hơn là sảy thai. Hãy nâng niu cả mẹ lẫn con bạn nam nhé!

Tác giả: Hữu Nhi (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP