Số hóa

3 mẫu iPhone “quốc dân” giảm giá mạnh, có mẫu chỉ còn 3,7 triệu đồng

Những chiếc điện thoại iPhone 7 Plus, iPhone X, iPhone 11 và iPhone 11 Pro hiện đang được giảm giá mạnh chỉ còn 3,7 triệu đồng – 17,4 triệu đồng tuỳ mẫu và đời máy.

Hiện iPhone 7 đang được bán ra với mức giá 3,7 triệu đồng cho phiên bản 32 GB (99%) và mẫu iPhone 7 Plus 32 GB cũ cũng được rao bán với giá chỉ 6,1 triệu đồng.

Không chỉ có iPhone 7, iPhone 7 Plus đang giảm giá "không phanh", mẫu iPhone X dù đã bị Apple "khai tử" trên website nhưng hiện vẫn là một trong những mẫu smartphone được nhiều người tìm mua vì thiết kế đẹp và có những thay đổi khác biệt so với các phiên bản trước đó.

Tại một số cửa hàng điện thoại và những người chuyên bán điện thoại cũ, iPhone X 64 GB và iPhone X 256 GB (phiên bản quốc tế) đã qua sử dụng hiện đang được rao bán với mức giá lần lượt 8,1 triệu đồng và 8,9 triệu đồng. Đây là một mức giá vừa túi tiền dành cho khách hàng mong muốn có một chiếc điện thoại iPhone.

(Ảnh chụp màn hình).

Không nằm ngoài danh sách những mẫu điện thoại iPhone đang được giảm giá, phiên bản iPhone 11 128 GB cũ cũng đang được giảm giá 2 triệu đồng còn 14,7 triêu đồng. Bên cạnh đó, iPhone 11 Pro 256 GB cũng đang có giá chỉ 17,4 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với giá cũ.

Theo chia sẻ của những người chuyên bán điện thoại, nhiều mẫu điện thoại của nhà Apple hiện đang giảm giá khá mạnh. Chính vì vậy, những chiếc iPhone đời cũ cũng được các cửa hàng giảm giá để xả kho.

"Thời gian gần đây, khách hàng đang quan tâm tới những chiếc điện thoại iPhone phiên bản cao cấp như iPhone 11 Pro Max hoặc iPhone 12 nên những mẫu iPhone đời cũ như 7 Plus, iPhone X hay iPhone 11 đang bị "hạ nhiệt" vì thế tôi phải giảm giá để tránh bị tồn kho", anh Nguyễn Kim Long, chuyên bán điện thoại iPhone cho biết.

Mặc dù đã giảm giá nhưng lượt khách tìm mua những mẫu điện thoại này cũng không nhiều. Theo lí giải của chủ một cửa hàng chuyên bán Iphone cũ, nhiều khách có tâm lý lo sợ khi mua điện thoại cũ vì lo sợ hàng dựng.

Một số khách khác thì nói rằng nếu đã mua điện thoại cũ thì nên mua những chiếc điện thoại đời cao như iPhone XS Max hay iPhone 11 Pro Max để hạn chế hiện tượng hỏng hơn.

Tác giả: Hương Nguyễn

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP