Pháp luật

25 thanh niên Hải Phòng chuẩn bị cả bao tải vỏ chai, vũ khí để "gây chuyện"

Bị lực lượng công an phát hiện trong khi đang tụ tập, mang theo hung khí, vỏ chai chuẩn bị gây chuyện, nhóm thanh niên khai nhận từng chặn đường hủy hoại tài sản, gây thương tích cho người dân.

Nhóm thanh niên cùng tang vật tại cơ quan Công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng sáng nay (2/6), Tổ công tác HP22 - Công an huyện Tiên Lãng đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật vụ dùng hung khí, chai thủy tinh tấn công người đi đường cho Cơ quan CSĐT Công an huyện này điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó vào lúc 21h ngày 31/5, Tổ công tác HP22 - Công an huyện An Lão trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Thái Sơn (huyện An Lão) phát hiện tại khu vực Đường Trùng thuộc xã Thái Sơn, có một nhóm gồm 25 đối tượng nam giới từ 15 đến 18 tuổi đang tụ tập có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác HP22 - Công an huyện An Lão đã huy động lực lượng, phối hợp với Công an các xã Thái Sơn, Tân Dân, Mỹ Đức… tổ chức vây giáp, kiểm tra các đối tượng. Quá trình kiểm tra phát hiện, thu giữ tại nơi các đối tượng tập trung một bao dứa bên trong có một số hung khí và 23 vỏ chai thủy tinh.

Tổ công tác đã đưa 25 đối tượng trên về trụ sở Công an huyện để đấu tranh. Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, số vỏ chai thủy tinh và hung khí trên dùng để gây gổ, tấn công người đi qua đường.

Trước đó vào khoảng 21h30 ngày 30/5 tại khu vực trên, các đối tượng đã chặn đường, thực hiện hành vi cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản (đập phá xe máy) của 3 thanh niên đi qua khu vực này.

Đến tối ngày 31/5, các đối tượng tiếp tục tụ tập để thực hiện các hành vi tương tự thì bị lực lượng HP22 - Công an huyện An Lão phát hiện.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP