Xã hội

2 cán bộ chiến sĩ bị ngạt khói khi chữa cháy đã ổn định, xuất viện

17 xe chữa cháy và hơn 100 cán bộ chiến sĩ tham gia dập tắt đám cháy tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu King Fish (phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh). Trong lúc dập lửa, 2 cán bộ chiến sĩ chữa cháy bị ngạt khói, được đưa vào viện cấp cứu, hiện tình trạng đã ổn định…

Chiều 2/5, UBND phường Phước Long B, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đã thông tin chính thức vụ cháy tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu King Fish (số 6, đường D6, phường Phước Long B). Vụ việc xảy ra vào 20h40 ngày 1/5.

Hơn 100 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy kho lạnh ở TP Thủ Đức.

Theo đó, đám cháy bùng phát tại khu vực nhà kho đông lạnh của công ty sau đó lan rộng ra các kho khác. Bảo vệ của công ty đã sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không hiệu quả.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP Hồ Chí Minh điều động nhiều đơn vị phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP Thủ Đức triển khai 17 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 100 cán bộ chiến sĩ triển khai chữa lửa.

Một trong 2 cán bộ chiến sĩ chữa cháy thời điểm bị ngạt khói, được sơ cứu chuyển viện.

Sau nhiều giờ triển khai chữa cháy, ngọn lửa được khống chế. Trong lúc chữa cháy, 2 cán bộ chiến sĩ chữa cháy bị ngạt khói được đồng đội đưa ra ngoài sơ cứu và chuyển đến bệnh viện. Hiện sức khỏe của 2 cán bộ chiến sĩ chữa cháy đã ổn định và xuất viện.

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng gây thiệt hại 50m2/300m2 nhà kho của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu King Fish và Kho chứa thiết bị gia đình Basics. Nhiều hàng hóa trong 2 kho này bị cháy và hư hỏng nặng. Nguyên nhân gây cháy cũng như thiệt hại đang được làm rõ.

Tác giả: Nghinh Phong

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP