Cộng đồng mạng

2 anh em ruột ở Nghệ An cưới cùng một ngày, quá trình tổ chức hôn lễ gây chú ý

Mới đây, cư dân mạng đang không ngừng quan tâm đến câu chuyện 2 anh em ruột cùng cưới vợ trong một ngày ở Nghệ An.

Theo đó, Fanpage Nghệ An đăng tải nội dung: “Hôm nay, hai anh em Hoài Nam – Việt Trung (quê thị xã Thái Hòa) cùng quyết định đưa nàng về dinh. Hai anh em cùng ở Đức trở về quê lấy vợ, cùng chụp ảnh cưới ở một nơi, cùng đón dâu, cùng tổ chức lễ cưới ở một nhà hàng, cùng làm lễ và cùng chung một thùng mừng cưới”.

Kèm theo nội dung nói trên là loạt hình ảnh cưới của hai cặp cô dâu - chú rể. Cả hai cặp đôi đều là "trai tài gái sắc", tươi cười rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

2 anh em ruột tổ chức lễ cưới cùng 1 ngày gây chú ý

Ngay sau khi thông tin về đám cưới này được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến 2 cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng tò mò không biết họ hàng mừng cưới gia đình 2 chú rể sẽ như thế nào.

Được biết, đám cưới độc lạ này diễn ra vào ngày 19/2 vừa qua tại thị xã Thái Hòa. Cả hai chú rể Hoài Nam và Việt Trung là anh em ruột, lần lượt cưới hai cô dâu: Thu Hà và Thục Khanh.

Cả hai cặp đôi đều đã có con trước khi tổ chức đám cưới ở Nghệ An

Chia sẻ với Gia đình Việt Nam, chú rể Việt Trung cho hay, anh và người anh trai Hoài Nam đã có 5 năm sống và làm việc tại Đức. Tại đây, Hoài Nam đã lấy vợ là Thu Hà, có một bé gái 2,5 tuổi, Việt Trung cũng vừa kết hôn với Thục Khanh và có một bé trai 7 tháng tuổi.

Dịp Tết Giáp Thìn vừa qua, hai anh em cùng đưa vợ con về Việt Nam thăm gia đình. Họ chỉ có 4 tuần ở lại đây, lại trùng vào dịp Tết nên không kịp để tổ chức hai đám cưới riêng. Cuối cùng, sau khi bàn bạc với ba bên gia đình, anh em Việt Trung quyết định tổ chức đám cưới chung, vừa đủ đầy vừa giúp bố mẹ bớt phần vất vả.

Quê vợ của Hoài Nam ở Hà Tĩnh, còn vợ của Việt Trung cùng quê Nghệ An. Để đảm bảo phong tục cưới xin thuận lợi, cặp đôi Hoài Nam – Thu Hà đã tổ chức lễ rước dâu trước Tết vài ngày, còn cặp đôi Việt Trung – Thục Khanh thì đón dâu sau Tết. Sau đó, vào ngày 19/2, cả hai cặp đôi cùng tổ chức lễ báo hỷ với sự chúc phúc của đông đảo quan khách ba bên.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP