Du lịch

10 khách sạn trên vách đá

Với tầm nhìn đầy cảm hứng, du khách sẽ được trải nghiệm sự sang trọng tột bậc cùng những tiện nghi cao cấp.

Cliff House Maine (Mỹ) mang đến tầm nhìn toàn cảnh về vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ của Đại Tây Dương. Các dãy phòng được bài trí trang nhã, mang đến cho du khách một nơi trú ẩn yên bình. Ngoài ra, spa của khách sạn, nằm ở rìa vách đá, là viên ngọc thực sự của nơi nghỉ này. Với cửa sổ trong suốt, du khách sẽ không bị cản trở tầm ngắm ra biển. Ảnh: Tripadvisor.

The Ungasan Clifftop Resor (Indonesia) nằm trên vách đá đáng kinh ngạc, tạo nên một bức tranh toàn cảnh thanh tao, thu hút mọi trái tim và tâm hồn của du khách. Giữa khung cảnh ngoạn mục này, du khách như đắm chìm trong kiệt tác mang đầy tính nghệ thuật. Ngoài ra, các hồ bơi vô cực rộng rãi, nội thất toát lên vẻ sang trọng vượt thời gian và không gian. Ảnh: Tripadvisor.

Canaves Oia Suites (Hy Lạp) tọa lạc tại ngôi làng cổ kính Oia trên đảo Santorini, nằm trên vách đá nhìn ra biển Aegean. Các dãy phòng được thiết kế với phong cách tối giản đẹp mắt, khách sạn mang đến sự thư giãn và thoải mái tối đa cho du khách. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động khác như tham quan du thuyền, nếm thử rượu vang... Ảnh: Didiwo.

Anantara Al Jabal Al Akhdar (Oman) nằm trên đỉnh một hẻm núi ấn tượng. Khách sạn được thiết kế xen lẫn sự sang trọng và cảm giác phiêu lưu. Hồ bơi vô cực mở rộng ra hẻm núi, mang đến cho du khách tầm nhìn mê hoặc, quang cảnh ngoạn mục. Với 6 nhà hàng trong khuôn viên, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn khác nhau, từ món truyền thống của Oman đến ẩm thực quốc tế. Ảnh: Explorer4Experience.

Haceinda Na Xamena (Tây Ban Nha) nổi lên như một khu bảo tồn nằm trên vách đá. Mỗi không gian đều được chế tạo tỉ mỉ để tạo ra một bầu không khí sang trọng, tinh tế. Ảnh: The Review Magazine.

Khách sạn Caesar Augustus (Italy) nằm trên đỉnh một vách đá, với tầm nhìn bao quát ra vịnh Naples và núi Vesuvius hùng vĩ. Các dãy phòng được trang trí bằng đồ nội thất tinh xảo với điểm nhấn trang nhã. Nhiều phòng có ban công, du khách có thể ngắm nhìn ra biển Địa Trung Hải. Ngoài ra, khách sạn còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe. Ảnh: The Luxury Travel Expert.

The Montage Laguna Beach (Mỹ) mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra bờ biển California tuyệt đẹp. Khu nghỉ mát có bể bơi ngoài trời, hoàn hảo cho du khách thư giãn và hấp thụ ánh nắng ấm áp của California. Ảnh: Montage Hotel.

La Casa Que Canta (Mexico) có kiến trúc tinh tế, mang đến cho du khách một nơi nghỉ dưỡng độc đáo, toát lên vẻ đẹp yên bình và tĩnh lặng. Ngoài lối đi thẳng ra bãi biển, khách sạn cung cấp các hoạt động vui chơi cho du khách như lặn với ống thở, câu cá và cưỡi ngựa. Ảnh: Tripadvisor.

Birkenhead House (Nam Phi) nằm trên đỉnh một vách đá hùng vĩ, nhìn ra mặt nước trong vắt của vịnh Walker. Thiết kế mê hoặc, vị trí đắc địa, tạo ra một bầu không khí bí ẩn cho du khách khám phá. Địa điểm này còn cung cấp các dịch vụ du lịch như ngắm cá voi, khám phá đa dạng loài sinh vật biển, thích hợp cho du khách đang tìm kiếm thêm một cuộc phiêu lưu mới. Ảnh: Traveller Made.

The Cliff Hotel (Jamaica) chiếm một vị trí đắc địa trên đỉnh một vách đá. Âm thanh sóng vỗ vào những tảng đá, mùi hương của những bông hoa nhiệt đới, làn gió nhẹ thổi qua, tạo ra một trải nghiệm thú vị cho du khách. Ngoài ra, kiến trúc tuyệt đẹp của khách sạn gợi lên cảm giác sang trọng vượt thời gian. Ảnh: Tripadvisor.

Tác giả: Thảo Linh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP