Cộng đồng mạng

Xuất hiện cực 'ngầu' trong lễ cưới, cặp đôi 9X Huế khiến ai nấy đều 'tròn xoe mắt'

Cô dâu, chú rể vô cùng lầy lội những "500 anh em" bê lễ cũng không kém cạnh. Những hình ảnh trong đám cưới "siêu ngầu" của Ngọc Quý và Bích Phương đang khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, hình ảnh trong lễ cưới của một cặp đôi xứ Huế đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Điểm đặc biệt của lễ cưới này là trái với những nghi thức trang nghiêm của ngày cưới, cặp đôi trẻ cùng "500 anh em" bê lễ lại màn xuất hiện độc đáo và không thể "ngầu" hơn.

Chỉ cần một điểm nhấn duy nhất: chiếc kính đen - cô dâu chú rể cùng dàn bê lễ đã gây sự thích thú cho người xem bởi sự thoải mái, vô tư trong ngày vui của mình.

Một đám cưới vô cùng rực rỡ của Ngọc Quý và Bích Phương.

Được biết, chủ nhân của bộ ảnh này là cặp đôi Ngọc Quý (sinh năm 1994) và Bích Phương (sinh năm 1995). Họ quen biết nhau từ năm học cấp 2. Sau một thời gian dài đồng hành cùng nhau, tình bạn của họ đã chuyển sang tình yêu từ lúc nào không hay. Tính tới thời điểm hiện tại, Ngọc Quý và Bích Phương đã yêu nhau được hơn 3 năm.

Khác với những nghi thức nghiêm trang vốn có của ngày cưới, cô dâu – chú rể và đội quân bê lễ lại có cách thể hiện khá hài hước, thú vị.

Cũng bởi sự thấu hiểu sâu sắc, đồng điệu trong suy nghĩ và hành động nên cặp đôi đã đến được ngày hôm nay - ngày "hai ta về một nhà".

Cặp đôi trẻ quẩy cực sung trong lễ cưới của mình.

Về ý tưởng của lễ cưới, Ngọc Quý cùng ê-kip chụp hình đã phải chuẩn bị từ trước đó về đạo cụ như: kính mắt, bình xịt, pháo giấy…

Sau khi "diễn thật", cặp đôi trẻ đều bất ngờ trước sự diễn xuất quá ăn ý và lầy lội đến vậy giữa mình và dàn bê lễ. Nhờ vậy, họ đã có một đám cưới rộn ràng, đầy ắp tiếng cười và sẽ là một kỉ niệm tuyệt đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Đội phù dâu, phù rể cũng không kém phần lầy lội.

Sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được sự quan tâm và thích thú của cư dân mạng. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh trong lễ cưới của cặp đôi vợ chồng trẻ "siêu lầy lội" cùng dàn "trai xinh, gái đẹp" bê lễ này nhé!

Những màn "diễn xuất" không thể xuất sắc hơn.

Cô dâu quẩy hết mình trong lễ cưới của mình.

Những hình ảnh vô cùng đáng yêu

Cái kết viên mãn cho một tình yêu đẹp.

Ảnh: FBNV

Tác giả: NGUYỄN KHANG

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: cặp đôi 9X ,lễ cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP