Pháp luật

Xô xát trong lúc đòi nợ, nhóm đối tượng nổ súng bắn người

Xảy ra xô xát trong lúc đòi nợ, nhóm đối tượng đến từ huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam và xã Hương An, huyện Quế Sơn nổ súng bắn người.

Ảnh minh họa

Theo đó, khoảng 20h ngày 17/6, nhóm đối tượng khoảng 10 người đến nhà ông Hồ T. (trú thôn Trà Đình 1, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) đòi nợ. Tại đây, hai bên xảy ra xô xát nên nhóm đòi nợ gọi thêm khoảng 10 người khác đến gây áp lực.

Lúc này, gia đình ông Tuấn tiếp tục chống lại nên bị một người bên phía đòi nợ rút súng bắn hai phát trúng vào tay phải của ông Tuấn rồi bỏ chạy. Nhận được tin báo cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường truy xét nhóm đối tượng.

Liên quan đến sự việc, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, trước đó người của nhà ông Tuấn vay của nhóm này khoảng 50 triệu đồng, đến nay đã trả được một ít.

Được biết, nhóm thanh niên trên đến từ huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam và xã Hương An, huyện Quế Sơn. Lực lượng chức năng đã xác định được tên, tuổi và nơi lưu trú, hiện đang tiến hành truy tìm nhóm này và điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP