Xã hội

Xe chết máy, vợ bị nước cuốn mất tích trước mắt chồng

Bước xuống xe đúng lúc nước chảy xiết, chị Thắm bị cuốn trôi. Chồng chị lao theo cứu vợ nhưng chỉ chụp được chiếc áo mưa.

Lực lượng chức năng và nhiều người dân huyện Tuy An, Phú Yên sáng nay tiếp tục bơi sõng câu tìm kiếm thi thể chị Đào Thị Hồng Thắm (29 tuổi, ở thôn Định Trung 3, xã An Định) bị nước cuốn trôi.

Trước đó, lúc 18h10 chiều qua, chị Thắm cùng chồng là anh Trần Thanh Sơn (32 tuổi) làm nghề chế biến đồ đông lạnh từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) về nhà. Khi đến đường bê tông khu vực gần UBND xã An Định thì bị nước lớn ngập đường, chiếc xe máy bị chết máy. Chị Thắm vừa bước xuống xe thì bị nước chảy xiết cuốn trôi.

Người dân quanh vùng tham gia tìm kiếm nạn nhân

Anh Sơn đau đớn cho biết: Tôi bỏ xe máy lao theo cứu nhưng chỉ chụp được áo mưa của vợ, hai vợ chồng trôi theo dòng nước. Tôi bơi được vào bờ lôi theo áo mưa, mưa nào ngờ nước xiết cuốn vợ tôi tuột khỏi áo mưa. Nhìn ra thấy vợ ngoi lên kêu cứu, tôi cởi hết áo trên người bơi theo lặn tìm nhưng không gặp.

Sáng nay, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Tuy An và xã An Định tiếp tục huy động 200 người tìm kiếm nạn nhân.

Anh Sơn chồng chị Thắm thất thần

Lực lượng chức năng tìm kiếm chị Thắm

Nhiều người dân chờ thông tin chị Thắm

Gia đình anh Sơn, chị Thắm có 3 đứa con, đứa lớn nhất mới học lớp 5.

3 con chị Thắm buồn bã chờ tin mẹ

Tác giả: Mạnh Hoài Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP