Pháp luật

Vụ phóng viên bị dọa đánh, bẻ thẻ nhớ: Đối tượng xin lỗi, công an vô cảm sẽ bị xử lý

Sau vụ việc phóng viên Infonet bị dọa đánh, bẻ thẻ nhớ máy ảnh tại hiện trường vụ tai nạn giao thông trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) đêm 9/7, nam thanh niên hành xử sai trái đã đến tòa soạn báo để xin lỗi phóng viên, đền bù thẻ nhớ bị bẻ. Công an quận Cầu Giấy cam kết xử lý cán bộ vô cảm

Về sự việc phóng viên Infonet bị dọa đánh, hủy hoại tài sản tại hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 23h30’ ngày 9/7, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết sẽ xử lý, nhắc nhở đối với cán bộ không hoàn thành trách nhiệm được giao.

Đối với nam thanh niên có hành vi dọa đánh, hủy tài sản của phóng viên tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, công an Quận Cầu Giấy yêu cầu đối tượng này đến xin lỗi công khai tại cơ quan nơi phóng viên làm việc.

Yêu cầu đối tượng phải bồi thường thiệt hại cho phóng viên bị dọa đánh, hủy hoại tài sản.

"Nếu nam thanh niên này không thực hiện nghiêm túc và khắc phục hậu quả do mình gây ra, chúng tôi sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật" - lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết.

Thẻ nhớ của phóng viên bị bẻ nát khi tác nghiệp tại hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe Porsche 718 với xe Innova 7 chỗ trên đường Hoàng Minh Giám (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Ngày 12/7, nam thanh niên đe dọa hành hung và bẻ thẻ nhớ máy ảnh của PV Infonet đã đến tòa soạn báo để xin lỗi Ban biên tập và phóng viên.

Lãnh đạo tòa soạn và phóng viên chấp nhận lời xin lỗi của đối tượng.

Đối tượng bày tỏ xin được đền bù cho phóng viên chiếc thẻ nhớ và thiệt hại gây ra vì hành vi sai trái của mình.

Phóng viên chỉ nhận bồi thường số tiền bằng giá trị chiếc thẻ nhớ, từ chối nhận tiền bồi thường thiệt hại.

Như đã thông tin, vào khoảng 23h40, khi đang tác nghiệp tại hiện trường vụ tai nạn thông giữa xe Porsche 718 với xe Innova 7 chỗ trên đường Hoàng Minh Giám (quận Cầu Giấy, Hà Nội), phóng viên Infonet bị một nam thanh niên tự xưng là người nhà của chiếc Porsche 718 dọa đánh và bẻ nát thẻ nhớ máy ảnh lưu trữ nhiều tài liệu tác nghiệp của phóng viên và hình ảnh liên quan đến vụ va chạm và nhiều tư liệu khác lưu trữ trong thẻ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP