Thể thao

Việt Nam đá dạo chơi cũng thắng Lào 4-0

U-19 Việt Nam vừa hoàn thành chiến thắng thứ 3 trước U19 Lào để có ba trận toàn thắng, đoạt vé đi dự VCK U-19 châu Á năm tới...

Trận cuối cùng vòng loại U-19 châu Á vừa kết thúc, U-19 Việt Nam thắng Lào 4-0 theo kiểu một buổi tập dượt trước khi lên máy bay về nước.

Trận U-19 Việt Nam đánh bại U-19 Đài Loan 2-1

Nói là cử dượt trước khi về nước bởi chỉ sau hai lượt trận, U-19 Việt Nam đã nắm chắc đầu bảng H, nên trận gặp Lào chỉ mang tính thủ tục với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Vào trận U-19 Việt Nam vẫn tiếp tục được HLV Hoàng Anh Tuấn dùng theo “chế độ xoay tour”. Bốn bàn thắng của U-19 Việt Nam do công Bảo Toàn, Quang Nho, Nam Cung và Tiến Anh ghi.

Lê Minh Bình có cú đúp vào lưới Đài Loan

U-19 Lào ra quân trận cuối cố gắng tìm điểm danh dự nhưng không được. Vào trận họ thể hiện quyết tâm rất rõ nhưng nỗ lực bất thành vì trình độ của U-19 Lào thua xa U-19 Việt Nam và đành lĩnh bốn bàn thua.

Sau mỗi chiến thắng U-19 Việt Nam nói lời cám ơn người hâm mộ

Như vậy U-19 Việt Nam có ba trận toàn thắng, dẫn đầu bảng H. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã vượt qua được “ngọn núi nhỏ” thứ nhất. Vấn đề quan trọng là gần một năm chuẩn bị cho VCK U-19 châu Á (tháng 10-2018 tại Indonesia), lứa U-19 này cần phải cọ xát thật nhiều với các đối thủ cao cơ hơn thì mới mong chinh phục “ngọn núi lớn” thứ hai, tức ít nhất vào bán kết ở VCK năm tới như lứa đàn anh đã làm được năm ngoái tại Bahrain.

Tác giả: DUY ÂN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: thắng Lào ,Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP