Xã hội

Trung tá quân đội trả lại chiếc ví 6 triệu đồng cho người đánh rơi

Trên đường trở về nhà, anh Sao nhặt được chiếc ví của ai đó đánh rơi bên vệ đường. Qua kiểm tra, anh Sao phát hiện trong ví có hơn 6 triệu tiền mặt cùng nhiều giấy tờ khác. Sau đó, anh Sao đã đăng thông tin lên trang cá nhân để tìm người đánh rơi để trả lại.

Ngày 14-3, Trung tá Võ Văn Sao (SN 1975) thuộc khoa Binh Chủng trường quân sự QK4 đã trao trả lại chiếc ví có hơn 6 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng cho người đánh rơi.
Anh Sao trả lại chiếc ví đánh rơi cho anh Giáp

Theo đó, vào tối ngày 5-3, khi đang trên đường từ TP. Vinh về nhà ở xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An anh Sao đã nhặt được chiếc ví màu đen bên vệ đường.

Qua kiểm tra, anh Sao phát hiện trong ví có 6.180.000 đồng tiền mặt, 01 CMND, thẻ Đảng, 01 GPLX và nhiều giấy tờ khác mang tên Lê Nguyên Giáp.

Sau đó, anh Sao đã đăng thông tin lên trang cá nhân của mình để tìm người đánh rơi.

Ngay sau đó, anh Sao đã đăng lên trang cá nhân để tìm chủ nhân của chiếc ví. Về sau chủ nhân của chiếc ví là anh Lê Nguyên Giáp hiện đang công tác tại Phòng PCCC công an tỉnh Nghệ An.

Được biết, cùng ngày, anh Giáp đi làm nhiệm vụ không may đánh rơi chiếc ví trên. Nhận lại chiếc ví cùng toàn bộ giấy tờ quan trọng anh Giáp nói lời cảm ơn với anh Sao.

Tác giả bài viết: Tùng Lâm/ Theo tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP