Giải trí

Tròn một năm diễn viên Mai Phương qua đời, MC Ốc Thanh Vân cùng nhiều bạn bè gửi lời thương nhớ

Diễn viên Mai Phương qua đời đã được 1 năm, để tưởng nhớ cô, MC Ốc Thanh Vân và bạn bè dành nhiều lời tiếc nuối.

Trên trang cá nhân, người quản lý của diễn viên Mai Phương dành lời tiếc nhớ đến người nghệ sĩ yểu mệnh. Người này viết: "Cách đây 1 năm, đến giờ này là trong lòng khó tả lắm. Trưa nắng nóng nhưng lòng vẫn không thể ở nhà, thế là chạy gần 1 giờ đồng hồ đến với chị. Vừa mở cửa ra, chị gần như kiệt sức lắm rồi, nhưng vẫn cố gắng mở mắt nhìn em. Tấm hình hôm đó về chị, em vẫn còn cất giữ, mỗi lần xem lại tấm hình đó, nước mắt em lại rơi và đau lắm khi thấy chị đau đớn về thân thể quá. Giờ chị nhẹ nhàng rồi, vui vẻ ở thế giới bên kia nhé chị yêu, em cố gắng sống tốt ạ. Mãi thương và nhớ về chị".

Diễn viên Mai Phương lúc sinh thời chụp ảnh kỉ niệm cùng Ốc Thanh Vân.

Còn MC Ốc Thanh Vân, người gắn bó với Mai Phương những năm tháng cuối đời thì tâm sự: "Theo ngày dương, hôm nay tròn 1 năm xa em. Nỗi nhớ em, chị xin gói lại, và cất đi. Em à: Cánh hồng phai".

Trước đó, diễn viên, ca sĩ Trương Bảo Như cũng đưa con gái diễn viên Mai Phương, bé Lavie lên chùa thăm cô. Bảo Như chia sẻ: "Một ngày kỉ niệm trôi qua thật nhẹ nhàng. Chúng tôi ngồi ôn lại những chuyện đã xảy ra, tất cả chỉ như mới hôm qua mà thôi, niềm nhớ thương còn đó pha lẫn tiếc nuối. Rồi lại lắc đầu và cười với những gì đã trải qua. Đôi lúc chính chúng tôi còn không tin đó là sự thật. Nhưng chung quy lại mọi thứ như đã được số phận an bày và như chính mong ước của nó".

Hiện tại, con gái của diễn viên Mai Phương có cuộc sống bình yên trở lại. Bé vẫn đợi ngày được đoàn tụ với cha.

Diễn viên Mai Phương qua đời vì bạo bệnh vào tháng 3/2020. Nữ diễn viên sinh năm 1985 được mọi người biết đến trong các vai diễn trong phim: Hương Phù Sa, Xóm cào cào, Trai nhảy, Những thiên thần áo trắng… Không chỉ làm diễn viên, Mai Phương còn lấn sân ca hát, làm MC.

Cô nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn và được kiểm soát. Nhưng tháng 9/2019, Mai Phương lại phải nhập viện để điều trị bệnh vì một số biểu hiện không tốt. Tới đầu năm 2020, cô tiếp tục vào viện do sức khỏe diễn biến theo chiều hướng xấu.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình và xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP