Xe

“Triệu đóa hồng” biến “bóng ma” Rolls-Royce trở thành vườn hồng vô cùng lãng mạn

Hoa hồng và những con bướm xuất hiện ở mọi nơi, từ trần xe, cánh cửa, bảng điều khiển… biến nội thất của chiếc Rolls-Royce Phantom độc nhất vô nhị này trở thành một vườn hồng vô cùng lãng mạn.

Một triệu của bất cứ điều gì là rất nhiều. Một triệu đô la, một triệu dặm, một triệu đồ vật cụ thể nào đó,… tất cả đều khiến chúng ta trở nên choáng ngợp. Thế nhưng, một triệu mũi thêu thì có thể khác, nó có thể biến thành một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ và vô cùng đắt đỏ. Đó là những gì chúng ta có ở đây với chiếc Rolls-Royce Phantom có ​​một không hai, có tên Rose Phantom này.

Rolls-Royce đã tạo ra một vườn hoa hồng thực sự bên trong nội thất của Rolls-Royce Phantom. Đây là một trong những sản phẩm độc bản Bespoke Collective của công ty và là đứa con tinh thần của một doanh nhân giấu tên ở Stockholm, người rất yêu hoa và có lẽ rất giàu có.

Để tạo ra vườn hoa hồng đặc biệt này, các nghệ nhân của hãng đã sử dụng chất liệu chủ đạo là chỉ thêu. Trong đó, chỉ thêu màu bạc được sử dụng để tạo nên những bông hoa. Nói một cách bóng bẩy, đã có một loại hoa hồng được lai tạo riêng cho Rolls-Royce và được trồng độc quyền tại vườn hoa hồng cũng độc nhất này của công ty.

Chỉ màu xanh lam được dùng cho thân và lá cây hoa hồng, phù hợp với màu ngoại thất của Phantom Blue. Chỉ màu xanh nhạt hơn được sử dụng trên ghế da, màu sáng hơn được dành riêng cho những con bướm được điểm xuyết khiến cho vườn hồng trở nên sinh động hơn.

Các đường thêu tùy chỉnh kéo trên trần xe, cửa ra vào, và bảng táp lô phía trước. Rolls-Royce không cho biết, để hoàn thành chiếc xe đặc biệt này phải mất bao lâu, nhưng chắc chắn đây là một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP