Xe

Toyota Camry 2019 'cập bến' Việt Nam, giá 1,6 tỷ?

Những chiếc xe sedan Toyota Camry 2019 thế hệ mới với 2 phiên bản 2.0G và 2.5G đã về Việt Nam. Xe được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Thời gian ra mắt có thể trong tháng 4 tới.

Mẫu xe Toyota Camry 2019 mới đã sẵn sàng cho thời điểm ra mắt. Những chiếc xe đầu tiên đã được nhập về từ Thái Lan về Việt Nam, thay vì lắp ráp trong nước như thế hệ cũ. Thời điểm ra mắt xe có thể trong tháng 4/2019. Tuy nhiên, lịch này chưa được ấn định chắc chắn.

Theo tư vấn từ phía bán hàng cho biết những chiếc Camry này là hàng mẫu chứ không phải xe nhập về để bán trong thời gian tới. Có 2 phiên bản, gồm 2.0G và 2.5Q. Giá Toyota Camry 2019 tham khảo cao nhất tại các đại lý chính hãng cua Toyota có thể lên tới 1,6 tỷ đồng.

Mức giá này cũng chỉ là ước tính chứ không phải giá dự kiến. Hiện tại, Camry đang được bán tại Việt Nam với 3 bản 2.0E, 2.5G và 2.5Q, giá từ 997 triệu đến 1,302 tỷ đồng. Đáng chú ý, những chiếc Toyota Camry mới nhập Thái Lan có diện mạo khá tương đồng chiếc nhập khẩu Mỹ. Thông số kỹ thuật chi tiết chưa được tiết lộ.

Nếu được nhập khẩu từ Thái Lan thì mẫu xe Toyota Camry 2019 dành cho thị trường Đông Nam Á có thiết kế tương tự phiên ban từng ra mắt năm 2017 tại Mỹ. Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới mang tính đột phá của hãng là ‘Keen Look’. Nội thất của mẫu xe Toyota Camry 2019 mang ‘’thiên hướng” sang trọng giống như người “anh em” Lexus.

Xe sở hữu ghế ngồi được bọc da cao cấp tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống giải trí là màn hình cảm ứng 8.0 inch được thiết kế hình tam giác với các nút bấm trải đều xung quanh. Bên cạnh đó, mẫu xe cũng có nhiều trang bị tiện nghi như hệ thống âm thanh JBL 9 loa cao cấp, hệ thống sạc điện thoại không dây thông minh, điều hòa khí hậu 2 vùng độc lập…

Toàn bộ các bản trang bị của Toyota Camry 2019 đều có 7 túi khí trong khi bản cao cấp có 9 túi khí. Các trang bị an toàn khác của xe còn có hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử,... Trong khi đó, gói an toàn Toyota Safety Sense dành riêng cho bản cao cấp nhất.

Về động cơ, phiên bản Toyota Camry 2.0G mới xuất hiện tại Việt Nam nhiều khả năng sử dụng động cơ cũ, là máy 2 lít, công suất 165 mã lực và mô-men xoắn 199 Nm. Bản 2.5G có thể có động cơ 2,5 lít mạnh hơn, công suất 209 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Hộp số tự động 8 cấp dùng chung.

Với những chiếc Toyota Camry 2019 nhập Thái Lan, có thể thấy việc chuyển đổi từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu nguyên chiếc của mẫu xe này gần như chắc chắn. Đối thủ của Toyota Camry là Honda Accord cũng được nhập từ Thái Lan. Thế hệ mới của Accord cũng hứa hẹn về trong năm nay.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP