Pháp luật

Tình tiết mới vụ vợ chết, chồng nguy kịch ở miền Tây

Cơ quan công an tình nghi, sau khi ra tay sát hại vợ, người chồng dùng dao tự cắt cổ tay mình để tự tử nhưng may mắn được phát hiện kịp thời.

Liên quan đến vụ vợ chết, chồng nguy kịch trong căn nhà ở TP Bạc Liêu, diễn biến mới nhất, cơ quan chức năng tình nghi nguyên nhân của sự việc là do mâu thuẫn gia đình.

Đến thời điểm hiện tại, người chồng đã qua cơ nguy kịch và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu, trong sự giám sát của cơ quan chức năng.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc được công an phong toả để khám nghiệm. Ảnh:Công an Bạc Liêu

Theo điều tra ban đầu, sáng 17/1, người dân trong hẻm 3, đường Cao Văn Lầu, phường 2, TP Bạc Liêu nghe tiếng kêu khóc của các con chị Triệu Thị Thanh Phương (32 tuổi) và Tăng Văn Tín (34 tuổi) nên chạy đến xem.

Người dân và hàng xóm chạy đến thì phát hiện chị Phương nằm chết trong nhà bếp, trên người có nhiều vết thương nghi do hung khí sắc, bén gây ra. Trong đó có vết thương trên cổ làm đứt động mạch.

Còn anh Tính cũng nằm bất tỉnh, trên tay có vết thương. Mọi người đưa anh Tính vào bệnh viện cấp cứu. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai một số người để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc khiến người dân bàng hoàng

Bước đầu cơ quan công an tình nghi giữa chị Phương và anh Tính xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, anh Tính ra tay sát hại vợ rồi dùng dao cắt cổ tay tự tử nhưng được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

Được biết, chị Phương và Tính có 3 đứa con. Hàng ngày, chị Phương buôn bán dưa mắm ở chợ phường 1, TP Bạc Liêu, còn anh Tính ở nhà trông 3 con và phụ vợ làm dưa.

Tác giả: Sông Ngư - H.Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP