Thể thao

Thua thảm Bayern, cựu binh Barcelona nói 'thực sự nhục nhã'

Ngôi sao lâu năm của Barcelona, Gerard Pique không giấu nổi cảm giác thất vọng sau trận thua tan nát 2-8 trước Bayern Munich.


Gerard Pique muối mặt sau thất bại của Barca.

Rạng sáng nay, Barcelona đã thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League. Đây là trận thua đậm nhất lịch sử đội bóng xứ Catalan ở các cúp châu Âu, và là lần đầu tiên họ thủng lưới đến 8 bàn/1 trận trong vòng 74 năm qua.

Trận thua này cũng khiến Barca lần đầu tiên trải qua một mùa giải trắng tay tính từ năm 2008 đến nay. Chính vì thế, trung vệ Gerard Pique tỏ ra cực kỳ thất vọng và tức giận sau tiếng còi mãn cuộc. Trả lời cánh truyền thông, Pique không ngần ngại kêu gọi Barca cải tổ toàn diện. Bản thân anh cũng sẵn sàng ra đi để nhường chỗ cho lớp trẻ tại Camp Nou.

Pique nói: “Tôi cảm thấy thực sự nhục nhã. Bạn không thể nào thi đấu như thế, với thái độ như thế ở cúp châu Âu. Đây không phải lần đầu tiên, lần thứ hai hay lần thứ ba. Chúng tôi đã chạm đáy, và tất cả mọi người đều phải suy nghĩ về việc nên làm gì tốt nhất cho CLB”.

“CLB cần có sự thay đổi. Tôi không nói về HLV hay các cầu thủ, tôi không muốn chỉ trích đích danh ai. Nhưng chúng tôi cần có sự thay đổi toàn diện dưới mọi hình thức. Chúng tôi cần có những dòng máu mới, khát khao và giàu động lực hơn. Tôi sẽ là người đầu tiên ra đi, bước sang một bên để nhường chỗ cho lớp trẻ”.

“Ở châu Âu, chúng tôi không còn khả năng cạnh tranh danh hiệu nhiều năm qua. Ở Tây Ban Nha, chúng tôi cũng mất chức vô địch. Không còn gì để bào chữa cho Barca và chúng tôi cần có sự thay đổi từ ban lãnh đạo”.

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP