Thế giới

Thai phụ bị rạch bụng cướp thai nhi gây rúng động

Một người phụ nữ mang thai đã tử vong trong vụ án sát hại thai phụ để cướp thai nhi gây rúng động Brazil.

Theo Daily Mail, danh tính thai phụ bị sát hại được xác định là Flavia Godinho Mafra, 24 tuổi. Thi thể người phụ nữ đang mang thai 36 tuần được chồng phát hiện tại một lò gốm bỏ hoang ở khu Galera tại thị trấn Canelinha, bang Santa Catarina, miền nam Brazil.

Hiện trường vụ sát hại thai phụ ở Brazil. Ảnh: Newsflash.

Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, vợ của một người bạn cùng trường với Flavia đã thừa nhận hành vi dùng gạch đập vào nạn nhân khiến cô tử vong rồi cướp thai nhi. Nghi phạm khai rằng cô bị ám ảnh về việc bắt cóc một đứa bé nào đó sau khi bị sảy thai vào đầu năm nay, cảnh sát cho biết.

Nghi phạm dụ nạn nhân đến hiện trường bằng cách nói rằng cô ta muốn tổ chức một bữa tiệc mừng Flavia sắp sinh.

Tờ báo G1 đưa tin, nhà điều tra Paulo Alexandre Freyesleben e Silva xác nhận rằng nguyên nhân cái chết của thai phụ 24 tuổi là do một vết cứa vào bụng và vết thương từ gạch.

Cảnh sát cho biết thêm, con gái sơ sinh của cô Flavia đã được vợ chồng nghi phạm đưa tới bệnh viện sau khi sát hại nạn nhân. Hai người này hiện đã bị bắt giữ.

Theo NSC Total, bé gái vẫn đang được điều trị trong Bệnh viện Nhi Florianopolis. Tình trạng sức khỏe của bé ổn định.

Cảnh sát sẽ tiến hành cuộc khám nghiệm tử thi để xác định đứa bé được lấy ra khỏi bụng cô Flavia khi cô còn sống hay đã tử vong.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP