Xe

'Soi' chiếc ô tô SUV đẹp long lanh giá 260 triệu đồng sắp trình làng

Chiếc ô tô SUV nhỏ gọn của Mahindra - XUV300 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới với giá từ 8-12 lakh (khoảng từ 260 triệu đồng).

Nhà sản xuất ô tô Ấn Độ đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu SUV nhỏ gọn như Ford EcoSport, Tata Nexon, Maruti Suzuki Vitara Brezza và Hyundai Creta.

Phiên đặt chỗ đã được mở cho người dùng Ấn Độ muốn sở hữu XUV300. Dựa trên tuyên bố của Giám đốc bán hàng và tiếp thị, M&M Ltd. Veejay Ram Nakra, Mahindra có thể định giá mô hình trong khoảng 8-12 lakh (khoảng từ 260 triệu đến 390 triệu đồng).

Chiếc SUV nhỏ gọn sắp ra mắt thị trường Ấn Độ.

XUV300 chia sẻ cùng nền tảng với SsangYong Tivoli, xong sẽ nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ dưới bốn mét. Mặc dù chiều dài ngắn hơn, Mahindra XUV300 được khẳng định là rộng nhất (chiều dài cơ sở dài nhất) trong phân khúc.

SUV XUV300 dự kiến sẽ được nâng cấp về trang thiết bị. Ngay cả biến thể W4 cơ sở cũng sẽ có túi khí, ABS, phanh đĩa trên cả bốn bánh, đèn hậu LED và cả bốn cửa sổ điện, trong khi biến thể W8 (O) hàng đầu được mong đợi với cảm biến đỗ xe phía trước, bánh xe hợp kim 17 inch, điều khiển khí hậu tự động hai vùng, màn hình cảm ứng 8.0 inch, cửa sổ trời và bảy túi khí.

Sẽ có hai động cơ được cung cấp - động cơ xăng 1,2 lít tạo ra mô-men xoắn 200 Nm và động cơ diesel 1,5 lít từ Marazzo tạo ra 123 mã lực và 300Nm mô-men xoắn. Khi ra mắt, một hộp số tay 6 tốc độ sẽ là tiêu chuẩn trên cả hai động cơ và một tùy chọn tự động sẽ được giới thiệu vào một ngày sau đó.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP