Trong tỉnh

Sở Y tế Nghệ An, thăm, động viên, tặng quà tại các bệnh viện

Sở Y tế Nghệ An thăm, chúc tết, tặng quà, cán bộ y bác sỹ và các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi, Tâm Thần Nghệ An.

Chiều tối 29 Tết, PGS.TS Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cùng lãnh đạo Công đoàn ngành và các phòng chuyên môn Sở Y tế đã đi thăm, chúc tết, tặng quà lãnh đạo, cán bộ y bác sỹ và các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi, Tâm Thần Nghệ An.

Thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên các bệnh viện

Gặp gỡ, trao đổi với các kíp trực Tết, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An Dương Đình Chỉnh đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực hết mình của đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ các bệnh viện. Năm qua, ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ KCB, Bệnh viện Sản Nhi và Tâm thần đã tích cực tham gia, hỗ trợ nhân lực về với các địa phương phòng chống dịch hiệu quả.

Dẫu hôm nay đã là ngày cuối cùng của năm ai cũng rất mong những giây phút sum vầy bên gia đình nhưng các y bác sỹ vẫn miệt mài làm việc, sẵn sàng trực chiến 24/24, nghiêm túc thực hiện các công tác chuyên môn, điều đó thật đáng trân trọng. Trong giờ phút giao thời, Giám đốc Sở Y tế đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, y bác sĩ một năm mới thắng lợi mới.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh động viên tinh thần các bệnh nhân

Dịp này, lãnh đạo Sở Y tế và Công đoàn ngành đã đến thăm hỏi, chia sẻ và tặng 20 suất quà cho các bệnh nhân đang nằm viện trọng dịp Tết. Món quà như là một niềm động viên tinh thần các bệnh nhân nội trú, bệnh nặng không thể về bên gia đình nhân dịp tết đến xuân sang, giúp bệnh nhân yên tâm điều trị.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP