Pháp luật

Sinh viên cướp giật để thỏa mãn cơn nghiện ma túy

Để có tiền mua ma túy thỏa mãn cơn nghiện, Dũng (21 tuổi, trú TP Huế, là sinh viên) cùng đồng bọn rủ nhau dùng xe máy đi cướp giật của người đi đường.

Ngày 7/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đã bắt giữ các nghi phạm thực hiện vụ cướp dây chuyền vàng của người đi đường một cách táo tợn vừa xảy ra tại cầu Bạch Yến, TP Huế.

Các nghi phạm bị bắt giữ gồm Lê Viết Dũng (21 tuổi, trú ở TP Huế, là sinh viên) và Nguyễn Lê Cảnh Hiền (36 tuổi, trú ở TP Huế, làm nghề lái xe).

Hai nghi phạm liên quan đến vụ cướp giật (nghi phạm mặt áo ca rô là sinh viên). Ảnh: T.H.

Trước đó, khoảng 17h ngày 6/4, sau khi bàn bạc với nhau, Dũng mượn xe máy hiệu Exciter của bạn rồi đưa Hiền điều khiển chở Dũng đi trên các tuyến đường của TP Huế để cướp giật tài sản.

Khi đến cầu Bạch Yến, 2 tên này phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy đi cùng chiều, trên người có đeo sợi dây chuyền bằng vàng. Ngay lập tức, Hiền điều khiển xe áp sát xe người phụ nữ để Dũng ngồi sau dùng tay giật sợi dây chuyền của nạn nhân. Thực hiện xong vụ cướp giật, Hiền rú ga tẩu thoát.

Tối cùng ngày, Dũng và Hiền đem bán sợi dây chuyền rồi lấy tiền chia nhau thì bị cảnh sát hình sự tóm gọn. Tại cơ quan điều tra, cả 2 khai nhận đều nghiện ma túy nên bàn nhau đi cướp giật để có tiền thỏa mãn cơn nghiện.

Cầu Bạch Yến (TP Huế), địa điểm xảy ra vụ cướp giật. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Điền Quang

Nguồn tin:

  Từ khóa: thỏa mãn ,sinh viên ,ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP