Cộng đồng mạng

Tiền nhiều, hai YouTuber nổi tiếng làm "content" kiểu: người tặng xe Tesla, người chê cuộc sống Trái Đất

Những video của hai YouTuber giàu có chưa bao giờ hết hot.

MrBeast - YouTuber từng được Forbes nhận định nằm trong top những người kiếm tiền khủng nhất năm 2020 khi có doanh thu năm đó bằng sao Hollywood Vin Diesel (Fast and Furious) hay nhà vô địch F1 Lewis Hamilton. Thường xuyên làm video độc lạ, thậm chí chưa ai từng làm, để chào mừng sinh nhật 26 tuổi của mình, anh chàng này tiếp tục có ý tưởng táo bạo. Cụ thể: YouTuber này tặng 25 chiếc Tesla Model 3 và "giải đặc biệt" là một chiếc bán tải Cybertruck (có thể quy đổi sang tiền mặt tương ứng) cho những người may mắn ngẫu nhiên trên thế giới.

Để có thể được lựa chọn, người tham gia chỉ cần bình luận vào video công bố sự kiện của MrBeast trên Instagram và gắn thẻ tài khoản 2 người bạn vào. YouTuber này sẽ chọn ngẫu nhiên người thắng cuộc từ những bình luận trên. Được biết, giải thưởng không giới hạn trong lãnh thổ Mỹ, người thắng cuộc có thể tới từ nhiều quốc gia khác ở các châu lục khác như Úc, Chile, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật, Hàn Quốc hay Anh miễn là phải đủ tuổi pháp lý (trên 18 tuổi). Giải thưởng ngẫu nhiên sẽ được trao vào ngày 10/5. Nếu không muốn nhận xe, người trúng có thể quy đổi sang số tiền mặt tương ứng là 39.000 USD (991,8 triệu đồng) cho Model 3 và 120.000 USD (3,05 tỷ đồng) cho Cybertruck.

Đây không phải lần đầu tiên MrBeast gây sốc với sự hào phóng của mình. Một trong những series nổi tiếng nhất tạo nên tên tuổi trên YouTube của MrBeast là... cho tiền người lạ mặt, với tổng số tiền bỏ ra lên tới hơn 1 triệu USD chỉ trong vòng 1 năm (2017 - 2018). Cho tới thời điểm hiện tại, từng video được đăng tải lên kênh YouTube của MrBeast đều tiêu tốn số tiền khổng lồ để dàn dựng.

Trong khi đó, Khoa Pug được mệnh danh là YouTuber giàu nhất Việt Nam với những video trải nghiệm dịch vụ xa xỉ. Mới nhất, anh mạnh tay chi tiền tỷ để chinh phục đỉnh núi cao nhất thế giới. Chi phí bao gồm giấy phép leo lên Everest là 40.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) do chính phủ Nepal cấp, giá bay trực thăng 40 triệu đồng/người. Đi cùng Khoa Pug còn có người bạn quay phim, nên chi phí nhân đôi, chưa tính tiền ăn uống, ngủ nghỉ. Đặc biệt, anh và ekip phải ở lại Nepal cả tuần để chờ lịch bay.

Dẫu vậy, vì lo lắng cho tình trạng sức khỏe, cuối cùng nam YouTuber quyết định không leo lên đỉnh núi Everest. Sau khi ăn sáng xong tại Base Camp, anh ngồi nghỉ lấy sức rồi leo lên trực thăng quay trở về. Đồng thời, Khoa Pug hé lộ sẽ thực hiện những video review mặt trăng, sao Hỏa bởi "cuộc sống dưới trái đất đối với tôi giờ phèn quá rồi".

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP