Xe

Siêu xe 40 tỷ của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng có gì đặc biệt?

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng ca hát, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu khối tài sản khủng, đặc biệt là dàn siêu xe "gây choáng". Trong đó, chiếc xe Rollys-Royce Ghost mạ vàng có giá tới 40 tỉ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống sang chảnh nhất bậc nhất showbiz Việt với biệt thự triệu đô, những bộ sưu tập hàng hiệu, nhẫn kim cương đắt tiền.

Không những thế, nam ca sĩ còn có thu vui chơi xe, "ông hoàng nhạc Việt" sở hữu dàn siêu xe khiến nhiều người ngưỡng mộ, ước ao. Trong bộ sưu tập xe hơi của Đàm Vĩnh Hưng, gây chú ý nhất là chiếc siêu xe Rollys-Royce Ghost có giá trị lên đến 40 tỷ đồng.

Trong bộ sưu tập xe hơi của Đàm Vĩnh Hưng, gây chú ý nhất là chiếc siêu xe Rollys-Royce Ghost có giá trị lên đến 40 tỷ đồng.

Mr. Đàm từng lái xế hộp đến gặp 800 khán giả khiến người hâm mộ bất ngờ. Theo tiết lộ từ nam ca sĩ, chiếc xe được vận chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM khiến anh phải tốn số tiền 10 ngàn USD (hơn 200 triệu đồng) để trả chi phí. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên Rolls-Royce bán kể từ khi đặt chân vào Việt Nam 5/2013.

Theo tiết lộ từ nam ca sĩ, chiếc xe được vận chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn khiến anh phải tốn số tiền 10 ngàn USD (hơn 200 triệu đồng) để trả chi phí.

Chiếc Rolls-Royce Phantom mà Đàm Vĩnh Hưng sử dụng có tên đầy đủ là Rolls-Royce Phantom serie II EWB Oriental Sun (Mặt trời phương Đông). Siêu xe được mệnh danh "độc nhất vô nhị" khi được đặt riêng một chiếc duy nhất, chỉ tính riêng thời gian tạo những điểm khác biệt trên xe đã mất tới hơn 5 tháng.

Siêu xe được mệnh danh "độc nhất vô nhị" khi được đặt riêng một chiếc duy nhất.

Màu nâu thẫm của da bò thật được sử dụng làm màu chủ đạo nội thất kết hợp. Slogan "Connect to Success" đặt trên nắp hộp đựng găng tay, nhắm nhấn mạnh tinh thần của chủ chiếc xe, đây là slogan đã được đăng ký độc quyền cho phiên bản này. Trần xe với 1.600 bóng đèn LED nhỏ tạo một bầu trời sao khi ở mức chiếu sáng 1/2 và biến thành cung điện rực rỡ khi cường độ sáng toàn phần.

Chiếc xe khiến nhiều người choáng váng vì độ xa hoa.

Xe sử dụng động cơ Biturbo V12 6,6 lít kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Sản sinh công suất 563 mã lực và 820Nm mô-men xoắn cực đại. Xe có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 đến 96 km/h chỉ trong 4,9 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe theo nhà sản xuất lần lượt là 19,6 lít/100km đường đô thị, 13,07 lít/100km trên đường cao tốc.

Tác giả:Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP