Cộng đồng mạng

Say rượu về tát vợ, chồng bị bố vợ cho đàn em "xử đẹp" nhập viện ngay trong đêm

Nghĩ vừa tội vừa thương nhưng cũng không kém phần đáng trách. Ai bảo can tội ngày xưa đòi lấy vợ cá tính, mạnh mẽ, lấy luôn phải con gái ông chủ tiệm cầm đồ. Bây giờ bắt nạt nó thì bố nó đì cho bằng chết.

Tình cảm giữa người cha và con gái từ lâu đã được nhắc đến như một mối rất quan hệ khăng khít và gắn bó. Người ta có câu: "Mỗi cô gái có thể không phải là nữ hoàng của chồng mình nhưng luôn là công chúa của cha họ".

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội sau khi chia sẻ đã lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Theo lời kể, người chồng trong câu chuyện vì say xỉn nên đã tát vợ sau một hồi càm ràm chửi bới. Hôm sau anh ta vẫn gặp gỡ bạn bè bình thường nhưng diễn biến phần tiếp theo của câu chuyện mới khiến người ta đặc biệt chú ý.

"Đỉnh cao luôn các ông ạ.

Thằng bạn tôi hôm qua không biết say xỉn ở đâu về nhà chửi bới vợ con. Trong lúc cáu giận nó đã thẳng tay tát vợ nó một cái. Vợ nó tức, về nhà ngoại luôn trong đêm.

Sáng nay thằng bạn ấy trong lúc trà đá còn kể lại một cách rất hùng hồn là vợ nó láo, nó phải dạy ngay. Trà đá xong xuôi thằng bạn đi về và cũng kể từ lúc 10h sáng cho đến 7-8h tối, bọn tôi không thể nào liên hệ được cho nó.

Gọi đi đá bóng không được, gọi đi uống bia cũng không xong, mấy anh em nghĩ chắc nó đang ân hận về việc đánh vợ nên tự nhốt mình ở trong nhà để ăn năn. Nhưng đến tầm 10h hơn, nó tự nhiên nhắn tin cho tôi. Nó bảo bị đàn em của bố vợ đánh, đang phải nhập viện để khâu vá lại mặt mũi.

Nghĩ vừa tội vừa thương nhưng cũng không kém phần đáng trách. Ai bảo can tội ngày xưa đòi lấy vợ cá tính, mạnh mẽ, lấy luôn phải con gái ông chủ tiệm cầm đồ. Bây giờ bắt nạt nó thì bố nó đì cho bằng chết. Giờ chắc thằng bạn mình chỉ còn nước ngoan ngoãn thôi, sau hôm nay kiểu gì cũng phải một dạ hai vâng với vợ, không dám lệch đâu mà."

Tin nhắn của ông chồng trót tát vợ gửi cho bạn sau một ngày mất tích.

Sau một lần nhậu say tát vợ, ông chồng đã được hưởng nguyên ngày nằm viện vì sự xuất hiện của bố vợ.

Hóa ra ông bố vợ khi biết tin con gái mình bị chồng đánh đã ra tay ngay lập từng để trừng trị chàng con rể. Phản ứng của ông bố vợ khiến cư dân mạng, đặc biệt là các chị em hết sức hả hê.

"Bố luôn là người đàn ông yêu thương mình nhất."

"Dù con có lấy chồng, lập gia đình rồi thì trong mắt bố, con vẫn luôn là đứa con gái bé bỏng ngày nào."

"Nhà tôi không làm cầm đồ nhưng cũng sẵn sàng xử lý con rể nếu động tay động chân với con gái tôi. Còn hạnh phúc thì ở với nhau, chán nhau rồi thì giải thoát chứ bạo lực thì nhất định là không".

Bài viết nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Các chị em thi nhau bình luận, thậm chí còn gắn tên facebook của đối phương để "dằn mặt".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự không tán đồng với cách hành xử của người chồng này. Anh ta vừa nhậu nhẹt say về còn chửi bới rồi đánh đập vợ. Những hành động ấy nhẽ ra không nên có chứ không phải làm rồi tự hào kể với bạn bè.

"Các ông chồng cười xong có thấy thấm chữ gì không? Nếu hôm nay không có bố cô ấy xuất hiện thì các anh sẽ thế nào? Tiếp tục nhậu say rồi đánh vợ ư?"

"Thế mới nói phụ nữ khổ quá mà. Sinh ra là phụ nữ đã khổ, lấy nhầm người đàn ông của đời mình lại càng khổ hơn."

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP