Giáo dục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện Đô Lương

Chiều ngày 5/8, đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã về huyện Đô Lương kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT và khu cách ly Covitd-19 tại bệnh viện đa khoa Đô Lương.

Tại điểm trường THPT Đô Lương 1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đã kiểm tra cơ sở vật chất trường học để chuẩn bị cho kỳ thi. Qua kiểm tra cho thấy, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo phòng để đề thi, hệ thống ánh sáng, quạt mát tại các phòng thi. Nhà trường cũng đã chuẩn bị đầy đủ máy đo thân nhiệt, khẩu trang, dung dịch rửa tay sát khuẩn để phòng chống dịch Covid- 19.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long kiểm tra phòng bảo quản đề thi tốt nghiệp THPT tại trường THPT Đô Lương 1.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020, Đô Lương có 2062 thí sinh tham dự tại 4 điểm thi: trường THPT Đô Lương 1, THPT Đô Lương 2, THPT Đô Lương 3, THPT Đô Lương 4. Đến thời điểm hiện nay, tại các điểm thi đã được các trường học chuẩn bị đảm bảo theo kế hoạch từ công tác hồ sơ, cơ sở vật chất, công tác an ninh và vệ sinh môi trường đảm bảo cho phòng chống Covid- 19.

Phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra phòng thi của các thí sinh

Qua kiểm tra, đồng chí Bùi Đình Long - Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT trên địa bàn huyện Đô Lương. Đồng thời, đồng chí đề nghị lãnh đạo huyện và các trường học có điểm thi tiếp tục rà soát, kiểm tra làm tốt công tác chuẩn bị đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Đoàn kiểm tra khu cách ly tại Bệnh việ đa khoa Đô Lương.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cùng các đồng chí trong đoàn đã đến bệnh viện đa khoa Đô Lương kiểm tra khu cách ly Covid-19. Khu cách ly Covid-19 tại bệnh viện Đa khoa Đô Lương đã được chuẩn bị đầy đủ, đúng quy trình. Các phòng được sắp xếp đầy đủ, bố trí khoa học, đảm bảo thuận tiện cho việc cách ly, chăm sóc và sinh hoạt của người bị cách ly.

Kiểm tra điểm rửa tay sát khuẩn trong khu cách ly Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá tốt sự chuẩn bị của bệnh viện đa khoa Đô Lương và ngành y tế Đô Lương trong việc phòng chống dịch Covid-19.

Tác giả: Ngọc Phương

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP