Pháp luật

Phó bí thư xã vào nhà nghỉ: Chồng chê vợ xấu

Người chồng có vợ vào nhà nghỉ với Phó bí thư xã thương lãnh đạo xã vì vợ mình xấu.

Trên mạng đang xôn xao vụ việc ông T.V.Q., Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống, Thanh Hóa bị bắt gặp đang ở trong nhà nghỉ cùng với bà L.T.T., cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, cùng thuộc huyện Nông Cống.

Chiều ngày 21/7, trao đổi với phóng viên, ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã Tượng Lĩnh (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) cho biết hiện vẫn chưa nhận được đơn phản ánh từ chồng chị T. Sau vụ việc trên ông Q đã làm bản tường trình về vụ việc rồi. Trong bản tường trình ông Q nêu có nhờ chị T đi mua thuốc hộ.

Cùng ngày, anh C (chồng nữ cán bộ chính sách xã) lên tiếng: "Giờ hắn nói gì thì nói chứ 1 trai 1 gái trong giờ làm lại đi vào nhà nghỉ thì hỏi có chuyện gì.

Lúc tôi đến thì họ mặc quần áo mặc hết rồi. Lúc đó lu bu tôi cũng chả để ý gì hiện trường khi đó như thế nào".

Theo anh C, bản thân mình mới nghi ngờ vợ ngoại tình một tháng nay. Đầu tiên anh C cũng không phát hiện ra bằng chứng gì về việc ngoại tình của vợ. Tuy nhiên nghe thiên hạ đồn về mối quan hệ này, hơn nữa thời gian gần đây tình cảm vợ chồng lạnh nhạt nên anh C mới bám theo vợ thì phát hiện ra vụ việc.

Ông T.V.Q, Phó bí thư xã Tượng Lĩnh và bà L.T.T. cán bộ chính sách xã Tượng Sơn bị người chồng bắt quả tang đang ở trong phòng nhà nghỉ (Ảnh NLĐ)

"Tôi giờ chả muốn làm to chuyện, hắn (chị T) có coi tôi ra cái gì đâu. Tôi chủ yếu nhìn đúng thôi để biết gia đình tôi không hắt hủi này khác. Trước đó tôi cũng khuyên bảo nhiều lần nhưng vợ tôi vẫn chứng nào tật ấy.

Sau hôm đó vợ tôi không có giải thích gì hết, cũng không về nhà mà ở ngoại. Tại nhà nghỉ, vợ tôi cũng không có xin xỏ giải thích gì với tôi cả, ông Q kia cũng không nói gì.

Khi đó không ai nói với nhau lời gì, tôi cũng không đánh đập gì họ cho bẩn tay ra. Mình chỉ cần nhìn để cô ấy biết gia đình tôi không hắt hủi, mẹ tôi không bị mang tiếng là hắt hủi con dâu. Còn cô ấy thì lúc nào cũng nói là không có chuyện gì cả, chỉ là làm cùng nơi ngày trước với nhau rồi uống nước. Tôi nói thì bảo chặn số rồi không liên lạc gì nữa...

Tôi chỉ thương ông Q kia sao vợ tôi xấu thế mà vẫn qua lại, chắc bị vợ tôi lừa hay sao. Vợ tôi thì biết ăn mặc đấy, tôi không phải nói xấu gì vợ đâu" - anh C tâm sự.

Sau chuyện lần này, anh C cho biết sẽ không tha thứ cho vợ. Theo anh C, nếu trước đó chưa chứng kiến vụ này thì lại khác, ở đây đập vào mắt mình rồi thì không chấp nhận được.

"Làm gì có ai đi mua thuốc mang vào nhà nghỉ rồi đóng cửa. Ban đầu tôi gõ cửa 5-7 phút không mở nên tôi đạp cửa mới vào được, chắc họ chưa mở cửa là để bàn chuyện" - Anh C phân tích.

Kể về quá trình bám theo vợ vào nhà nghỉ, anh C nói thật khi đó mình đang ngồi uống nước nên chán chán bám theo.

Nếu lúc ấy vợ tôi mà phát hiện ra tôi bám theo chắc không vào nhà nghỉ đâu. Trước khi vào cô ấy còn gọi điện trước cho tôi hỏi tôi về nhà chưa nhưng tôi bảo về rồi sau đó thì cô ấy mới vào.

Như thông tin trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 20/7, anh C. đã chủ động theo dõi vợ.

Đến khoảng 10h45 cùng ngày, phát hiện vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Chuối (huyện Nông Cống) nên anh C. đi theo vợ lên đến tận phòng. Tại đây, anh C. bắt gặp Q có mặt trong phòng này.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, lực lượng Công an thị trấn huyện Nông Cống đã có mặt, lập biên bản vụ việc.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP