Thể thao

Phan Tuấn Tài tiết lộ lời dặn dò của Hoàng Đức khi trở về Viettel

Hậu vệ Phan Tuấn Tài mới đây đã có những chia sẻ về cảm xúc khi trở về CLB Viettel và lời dặn dò của người đàn anh Hoàng Đức. Đây là cơ hội tốt để cầu thủ sinh năm 2001 chứng minh năng lực ở cấp CLB.

Phan Tuấn Tài là cái tên nổi lên sau giải U23 châu Á 2022. Anh thi đấu vô cùng ấn tượng với bàn thắng tung lưới U23 Thái Lan bằng cú sút xa đẳng cấp. Những đường chuyền kiến tạo tuyệt vời của Tuấn Tài sau đó còn giúp cho đồng đội Nguyễn Văn Tùng, Vũ Tiến Long ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan và U23 Hàn Quốc. Trước đó, Tuấn Tài cũng là cầu thủ trụ cột giúp U23 Việt Nam giành ngôi vô địch Đông Nam Á 2022 tại Campuchia.

Tuấn Tài trở về CLB Viettel sau hành trình đáng nhớ tại U23 châu Á 2022

Trước màn thể hiện chói sáng của hậu vệ Tuấn Tài, CLB Viettel gọi anh trở lại từ CLB cho mượn Đắk Lắk. Phía đội bóng này cũng đã có văn bản nhất trí về việc Phan Tuấn Tài sẽ trở lại CLB chủ quản Viettel từ ngày 30-6-2022. Với việc trở lại này, Tuấn Tài sẽ được Viettel đôn lên chơi ở đội hình 1 tham dự V-League 2022. Tiết lộ về cảm xúc khi trở về CLB Viettel, cầu thủ 21 tuổi nói:

“Em thấy rất vui và hào hứng vì được trở lại CLB Viettel. Em đang có nhiều thuận lợi khi trở lại bởi sau giải U23 châu Á, em được ghi nhận và có thêm sự tự tin. Việc được gọi trở lại rõ ràng là cơ hội để khẳng định bản thân mình”, Tuấn Tài chia sẻ.

Hậu vệ tuyển U23 Việt Nam cũng chia sẻ về lời dặn dò của người đàn anh Hoàng Đức khi trở lại CLB: “Thực ra các anh cũng không căn dặn nhiều, chỉ nói rằng Viettel là đội bóng em đã quen rồi, hãy thi đấu tự tin hơn để hòa nhịp vào lối chơi của toàn đội. Bản thân em vẫn còn khá rụt rè.

Phan Tuấn Tài tiết lộ lời dặn dò của Hoàng Đức khi trở về Viettel

Bản thân em có một chút may mắn khi trở lại đội bóng đang thi đấu ở V.League. Tuy nhiên sự may mắn cũng đến từ nỗ lực của cá nhân em. Thi đấu ở hạng đấu cao hơn thì mình phải chấp nhận dự bị nhưng em sẽ cố gắng hết sức”.

Ngày mai 19h15, Viettel có trận đấu gặp CLB HL Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy tại vòng 5.League 2022. Người hâm mộ rất kỳ vọng sẽ sớm được xem màn trình diễn của hậu vệ tài năng Phan Tuấn Tài trong đội hình Viettel tại V.League 2022.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP