Xã hội

Ô tô và xe máy bốc cháy ngùn ngụt sau cú va chạm mạnh, một người tử vong tại chỗ

Tối ngày 8/12, tại tuyến đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy và ô tô khiến cả 2 xe bốc cháy, 1 người tử vong tại chỗ.

Video: Vụ va chạm giữa ô tô tải và xe máy khiến cả 2 xe đều bốc cháy

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 20h15, ngày 8/12, trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Vụ va chạm giữa ô tô tải và xe máy khiến cả 2 xe bốc cháy, một người tử vong tại chỗ.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Phương – Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên cho biết: “Khoảng 20h30, ngày 8/12, chúng tôi nhận được báo cáo có một vụ tai nạn giữa ô tô và xe máy, cả 2 xe đều bị cháy và có một người tử vong. Ngay sau đó, lãnh đạo UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc”.

“Danh tính người điều khiển xe ô tô tải là anh Vũ Hoài S. (SN 1989) trú tại Xã Nghĩa Hòa, Huyện Lạng Giang, Bắc Giang. Nạn nhân điều khiển xe máy hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ danh tính”, vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, người điều khiển xe máy đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đã xảy ra va chạm với xe ô tô tải BKS 98C - 105.80 đi hướng Hà Nội - Bắc Giang, khiến cả 2 xe bốc cháy dữ dội.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi va chạm, tài xế ô tô tải nhanh chóng thoát khỏi đám cháy, người điều khiển xe máy bắn vào gầm ô tô và bị kẹt bên trong, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đỗ Tuấn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP