Cộng đồng mạng

Nữ sinh trường Phan "gây sốt" sau bản cover Chuyện Như Chưa Bắt Đầu

Chỉ là một màn trình diễn đầy ngẫu hứng trên lớp nhưng cô bạn sau đây đã chinh phục trái tim của không ít người với giọng hát đầy truyền cảm, ấm áp. Quả thật, những cô gái xứ Nghệ luôn có một sức cuốn hút vô cùng đặc biệt.

Từ trước đến nay, đã bao cô gái xứ Nghệ khiến cho các chàng trai ngây ngất bởi ngoại hình nhỏ nhẹ xinh xắn cùng cử chỉ dịu dàng, nhẹ nhàng.

Điều đặc biệt, không biết có phải vì đã có sẵn giọng nói ngọt ngào hay không mà rất nhiều cô gái Nghệ còn sở hữu cả giọng hát rất lôi cuốn. Cô bạn học sinh Phan Bội Châu dưới đây chính là một trong những người như vậy.

Một video ghi lại màn trình diễn ngẫu hứng của một nữ sinh trường Phan đã bất ngờ được tung lên mạng và gây bão trong cộng đồng mạng.

Ca khúc “Chuyện như chưa bắt đầu” của ca sĩ Mỹ Tâm đã được cô bạn cover và khiến cho người nghe cực kì bất ngờ vì nó gần như không thua kém mấy so với bản gốc. Hơn nữa, khuôn mặt xinh xắn, dễ thương của cô bạn cũng đã khiến cho không ít chàng trai cảm thấy tim mình xốn xang “một chút”.

Giọng ca ngọt ngào của nữ sinh Phan Bội Châu khiến nhiều người thích thú.

Sau khi được đăng tải, video đã thu về hơn 12.000 lượt xem và hơn 3.000 lượt like, bày tỏ cảm xúc. Hầu hết mọi người đều khen ngợi và muốn hỏi xin thông tin về cô nữ sinh này.

Bạn Ngọc Thúy bình luận rất ngắn gọn: “Đơn giản, dễ thương, giọng hát hay”.

Bạn Đức Trọng lại hóm hỉnh : “ Đề nghị ad gỡ video này xuống ngay nhé. Tui không muốn thấy bất cứ thứ gì liên quan đến người yêu cũ nữa”.

Bên cạnh đó, rất nhiều người khác còn nhận định cô bạn này có thể coi là “ hậu duệ” của Hương Tràm – cô ca sĩ có giọng hát vào bậc “khủng” của showbiz.

Cư dân mạng đã không mất quá nhiều thời gian để tìm được thông tin về cô bạn. Được biết, cô gái xinh xắn và tài năng này tên là Nguyễn Thị Phương Thanh và cũng là một hot girl có tiếng với hơn 47.000 lượt theo dõi.

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng Phương Thanh khiến nhiều chàng trai "đứng ngồi không yên"

Tác giả: CỦ TỎI

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP