Pháp luật

"Nữ quái" mượn xe máy của bảo vệ đi mua xăng rồi "mất tích"

Liên tiếp trong 2 ngày, 2 bảo vệ trường học ở Quảng Trị bị mất xe máy do trót tin vào lời người phụ nữ lạ mặt mượn xe đi mua xăng.

Bảo vệ Trương Văn Hùng kể lại sự việc bị mất xe

Ngày 12/10, Công an phường Đông Lương (Tp. Đông Hà, Quảng Trị) cho biết, đang tích cực điều tra vụ một phụ nữ lừa mượn xe máy của bảo vệ đi đổ xăng rồi chiếm đoạt.

Theo lời kể của ông Trương Văn Hùng (SN 1966, trú tại Kp. Đại Áng, phường Đông Lương) - bảo vệ Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, vào khoảng 8h ngày 9/10, một phụ nữ tầm 30 - 35 tuổi, cao khoảng 1,55m, da trắng, nói giọng miền Trung vào khu vực nhà để xe của giáo viên. Sau đó, người phụ nữ này ngỏ lời mượn xe của ông Hùng để đi mua xăng.

Thấy người phụ nữ dáng vẻ lịch sự, đáng thương, ông Hùng đã cho mượn xe máy của mình. Tuy nhiên, người phụ nữ này lấy xe đi luôn, không trả lại.

Trong một diễn biến khác có liên quan, vào khoảng 8h25 ngày 10/10, một người phụ nữ đi vào phòng bảo vệ trường THPT X. (Tp. Đông Hà) gặp ông Ngô Đại Toàn (SN 1960, trú tại Kp.2, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, Quảng Trị).

Lúc này, người phụ nữ nói xe hết xăng nên ngồi đợi con học xong sẽ lấy xe của con đi mua xăng. Thấy người phụ nữ đợi lâu, thương tình, ông Toàn cho mượn chiếc xe máy của mình. Sau đó, người phụ nữ này đi thẳng, không trả lại xe cho nạn nhân.

Thiếu tá Trần Trung Hà, Trưởng Công an phường 1, Tp. Đông Hà cho biết, thủ đoạn nêu trên mới diễn ra trên địa bàn, hiện đơn vị đang tích cực truy xét, điều tra làm rõ.

Tác giả: Đông Hiền

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP