Thể thao

Nữ hoàng thể hình thế giới đăng quang tại Việt Nam

Erin Stern giành chiến thắng thuyết phục hạng mục IFPP Bikini Pro ở giải Muscle Contest Vietnam 2019 diễn ra tại TP.HCM cuối tuần qua.

Erin Stern, VĐV có biệt danh "Wonder Woman", là nữ hoàng của làng thể hình chuyên nghiệp quốc tế. Cô có 2 lần đạt giải Ms.Figure Olympia, 14 lần vô địch IFBB, là tác giả của cuốn sách "Bodybuilder's Kitchen" được nhiều fan thể hình yêu thích. Ngoài ra, Erin Stern là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thể thao uy tín.

Lần đầu tiên tới Việt Nam tranh tài, Erin Stern ấn tượng với khâu tổ chức của giải. Cô cho biết mọi thứ đều chuyên nghiệp. "Chất lượng các thí sinh năm nay tốt. Ai cũng có hình thể đẹp. Họ là những cô gái rất xinh. Tôi không biết bạn nào trong số đó trước đây, nhưng vui vì được gặp gỡ nhiều bạn dễ thương", nữ hoàng thể hình thế giới nói.

Theo "Wonder Woman" của làng thể hình thế giới, cô chuẩn bị rất kỹ cho cuộc thi diễn ra tại Việt Nam. Cô phải cố gắng tập luyện để có thể hình đẹp nhất, đồng thời thực hành chuyên nghiệp các tư thế tạo dáng, thể hiện bản thân trên sân khấu.

Erin Stern cho biết phụ nữ hoàn toàn có thể tìm được sự nghiệp thành công trong ngành công nghiệp thể hình. Cô khuyên những đồng nghiệp nữ theo đuổi bộ môn thể hình hãy mạnh dạn tham gia những cuộc thi chuyên nghiệp và đừng bao giờ bỏ cuộc.

Trong làng thể hình thế giới, Erin Stern không chỉ tài năng, mà còn sở hữu nhan sắc mặn mà. Trước khi tìm đến thể hình, nữ VĐV này từng tranh tài ở các nội dung điền kinh như nhảy cao, ba môn phối hợp. Dù vậy, Erin Stern buộc phải từ bỏ giấc mơ Olympic chỉ vì có chiều cao khiêm tốn.

Sau khi quyết định trở thành VĐV thể hình chuyên nghiệp, Erin Stern lập tức giành được nhiều danh hiệu cao quý. Cô còn trở thành biểu tượng cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại, dám theo đuổi bộ môn vốn chỉ thích hợp cho đàn ông.

Cũng trong đêm chung kết Muscle Contest Việt Nam 2019 diễn ra tối 17/8, khán giả được chứng kiến nhiều nữ VĐV thể hình có cơ bắp rất đẹp. Họ là những VĐV nước ngoài chuyên nghiệp và đạt thành tích cao ở nhiều cuộc thi trên thế giới.

Trả lời báo chí, huyền thoại Tamer El-Guindy, người giữ vai trò giám khảo cuộc thi thể hình danh giá "Muscle Contest", cho biết Việt Nam sẽ trở thành điểm đến của nhiều cuộc thi thể hình hơn nữa. Ông cũng dành nhiều lời khen, và đặc biệt ấn tượng với nam VĐV Trần Tuấn Anh của chủ nhà.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP