Giáo dục

Nữ giảng viên "triệu view" đi dạy 4 tháng mặc không trùng bộ nào

Một đoạn clip dài vỏn vẹn 10 giây nhưng đang được netizen tích cực bàn tán vì nữ giảng viên quá thời trang khiến nhiều người phải mê.

Thời sinh viên, ai cũng từng gặp phải cảm giác lười lên trường. Tuy nhiên, nếu bản thân có một động lực, chẳng hạn như nữ giảng viên dạy vừa có kĩ năng ăn nói thu hút mà lại còn ăn mặc thời trang... thì quả thực bạn sẽ không lỡ bỏ tiết.

Mới đây, tài khoản TikTok có tên Khánh Huyền (d.huyennn_25) vừa chia sẻ một đoạn clip công phu, ghi lại hình ảnh đi học 15 tuần (gần 4 tháng) với một giảng viên.

Điều khiến người xem ấn tượng với TikTok của Khánh Huyền là xuyên suốt thời gian đó, giảng viên đi dạy không hề mặc trùng lại bất kì bộ đồ nào.

Video của Thanh Huyền hiện đang hút hơn 1,3 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận khen ngợi không ngớt từ cư dân mạng.

Theo tiết lộ từ chủ nhân của đoạn clip, xuyên suốt 15 tuần đi dạy cô mặc đồ không hề trùng bộ nào, thậm chí giày cao gót mũi nhọn cô mang cũng vô cùng ăn khớp và đi theo từng trang phục.

Được biết, nữ giảng viên "triệu view" tên Quỳnh Mai, hiện đang giảng dạy bộ môn Giao Tiếp Kinh Doanh của ĐH Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài thời gian lên lớp, nữ giảng viên xinh đẹp cũng tham gia làm MC cho một số chương trình.

Khi biết mình vô tình nổi tiếng nhờ các clip trên TikTok, cô Quỳnh Mai cho biết: “Mai rất bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được các bạn sinh viên chia sẻ trên TikTok và được đón nhận tích cực đến như vậy! Bản thân Mai thật sự rất vui khi nhận được sự yêu mến từ các bạn sinh viên...

Và tất nhiên, khi đi dạy, nhận được sự yêu quý của các bạn sinh viên là điều tất cả quý thầy cô trong nghề giáo đều mong muốn chứ không chỉ riêng Mai. Mai nghĩ rằng, khi có sự gắn kết giữa thầy cô và các bạn sinh viên như thế, việc học hành cũng trở nên dễ dàng và nhiều năng lượng hơn”. Quỳnh Mai chia sẻ thêm.

Quỳnh Mai từng đạt giải Nhất Cuộc thi Người dẫn chương trình TPHCM năm 2012 và lọt top 10 Người dẫn chương trình Đài truyền hình HTV năm 2014.

Ngoài ra, khi còn là sinh viên năm 4, Quỳnh Mai còn từng làm C.E.O Assistant tại GTP Group LTD. Với cô gái này, đây là công việc để cô có thêm kinh nghiệm thực tế.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP