Xe

Những mẫu xe giá rẻ hiếm hoi tại VMS 2018

Dù tràn ngập những mẫu xe nhập khẩu đắt tiền nhưng triển lãm VMS 2018 vẫn còn đó những mẫu xe giá rẻ hiếm hoi có giá dưới 600 triệu đồng dành cho người tiêu dùng Việt.

Honda Brio

Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới Honda Brio.

Honda Brio là mẫu xe cỡ A cùng phân khúc với Kia Morning, Toyota Wigo, Hyundai i10, Suzuki Celerio. Brio nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng khoang lái đa năng và khoang hành lý rộng rãi, chiếc xe này đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản trong phố cho khách hàng.

Brio có mặt tại triển lãm nhằm để thăm dò khách hàng Việt và việc bán ra chính thức hiện còn bỏ ngõ. Vì vậy, các thông số kỹ thuật của Brio không được công bố chi tiết.

Toyota Wigo

Ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu, Toyota tiếp tục mang Wigo đến triển lãm VMS 2018.

Mẫu hatchback cỡ nhỏ Wigo nhập khẩu từ Indonesia gồm 2 phiên bản, bán ra từ tháng 9 với giá 345-405 triệu đồng.

Wigo trang bị ghế chỉnh cơ, bọc nỉ. Cả 2 phiên bản đều trang bị 2 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm. Trang bị an toàn của xe cơ bản với chống bó cứng phanh ABS, đuôi xe có 2 cảm biến lùi.Wigo nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt rộng. Cụm đèn pha thiết kế to, sử dụng bóng chiếu projector . Trong khi đó, phía đuôi xe có cánh hướng gió, đèn hậu dùng bóng LED. Xe sử dụng bộ la-zăng kích thước 14 inch.

Xe được trang bị động cơ 1.2, 4 xi-lanh, công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 107 Nm tại 4.200 vòng/phút, đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4. Xe có tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Mitsubishi Xpander

Xpander được Mitsubishi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2018 với 2 phiên bản số sàn và số tự động có giá lần lượt 550 và 620 triệu đồng.

Mẫu xe này thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt nhờ thiết kế khác lạ, nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi vừa đủ và quan trọng là giá bán dễ tiếp cận.

Trang bị an toàn với phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 túi khí,…Xpander sử dụng động cơ xăng 1.5 lít mạnh 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Tác giả: Uy Vũ

Nguồn tin: Báo VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP