Cộng đồng mạng

Nhóm bạn thân chụp ảnh kỷ niệm, ai cũng xinh nhưng sự chú ý đổ dồn vào đôi giày, dân mạng soi giá trị lên tới 63 triệu?

Nhóm bạn thân này đã gây náo loạn mạng xã hội bởi tấm ảnh check-in của mình.

Thời nào học sinh đến trường cũng chồng chất nỗi lo với bài vở, điểm số nhưng so với thời "ông bà anh" thì có lẽ Gen Z đã sướng hơn rất nhiều. Minh chứng là không ít cô cậu học trò có điều kiện sắm sửa đồ hiệu, đồ xinh để đến trường.

Mới đây, dân mạng phát sốt với hình ảnh một nhóm bạn thân gồm 7 nữ sinh xinh xắn tạo dáng chụp ảnh trước sân trường. Dù tạo dáng cũng "ngồ ngộ" và đáng yêu đấy nhưng thứ gây chú ý hơn cả là những đôi giày mà các cô bạn này đang mang. Không những giống nhau trong bộ đồng phục, 7 cô gái lại cùng rủ nhau diện chung một loại giày, xem có dễ cưng không cơ chứ!

Ảnh: Trường Người Ta

Nhưng soi kỹ hơn, dân mạng phát hiện, đây không hề là những đôi giày tầm thường. Đây là những đôi giày mang thương hiệu NIKE, thuộc dòng Jordan 1 Low SB UNC. Đôi giày có giá niêm yết trên các sàn thương mại điện tử dao động từ 9 đến 11 triệu đồng.

Chưa biết những đôi NIKE này là hàng thật hay "pha ke" nhưng nếu là hàng thật thì tổng trị giá các đôi giày mà 7 cô bạn này mang có thể lên tới 63 triệu đồng, nghe sao mà choáng quá!

Hiện chưa có thông tin gì xác nhận các đôi giày này có phải hàng hiệu đích thực hay không nhưng dân mạng thì không khỏi trầm trồ trước tình bạn cưng xỉu này:

"Thay vì vào nói đây là fake hay real thì sao mọi người không nghĩ đây cũng chỉ là các bạn học sinh. Giày cũng là cái để đi thôi, hãy nhìn vào sự cute của các bạn ấy!"

"Eo ôi, 7 cô, cô nào cũng đáng yêu!"

"Các bạn cứ để ý giày, còn mình chỉ để ý sự xinh xắn của các bạn thôi!"

Tác giả: Vũ Trịnh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP