Giải trí

Nhã Phương lộ nhan sắc thật khi lên sóng livestream

Sau những lùm xùm với đạo diễn Nhất Trung, đây là lần hiếm hoi Nhã Phương xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, Nhã Phương đã có buổi livestream trên trang cá nhân để trò chuyện cùng người hâm mộ. Có thể nói đây là lần hiếm hoi bà xã Trường Giang xuất hiện trước công chúng sau scandal tố mắc bệnh ngôi sao của đạo diễn Nhất Trung.

Trong suốt buổi livestream, khán giả chú ý nhiều nhất đến nhan sắc của Nhã Phương. Qua ống kính của camera thường, người xem cảm nhận được nữ diễn viên rất tươi tắn với làn da trắng, cặp lông mày rậm cùng đôi mắt to đen.

Nhã Phương chia sẻ thêm hiện tại cô đang tăng cân để có da có thịt hơn. Thời gian trước, mọi người hay chê gầy là vì cô đi quay phim suốt một năm nên phải giữ thân hình lẫn khuôn mặt thon thả thì lên phim mới đẹp. Ngay sau khi được xả vai, bà xã Trường Giang lập tức bồi dưỡng cơ thể để trông có sức sống hơn.

Ngoài ra, Nhã Phương cũng tiết lộ khuyết điểm sau khi sinh con. Điều khiến cô buồn và lo lắng chính là tóc rụng quá nhiều. Thêm nữa, trong suốt thời gian đi phim, cô phải thường xuyên uốn tóc và xịt keo giữ nếp tóc. Điều đó càng khiến tóc cô càng yếu và hư tổn nhiều hơn.

Bởi thế, khi phim đóng máy, Nhã Phương đã phải cắt đi phần tóc hư tổn và thay thế bằng kiểu tóc tầng mà không phải là kiểu tóc ngang mà cô vốn yêu thích.

Trong suốt buổi trò chuyện, Nhã Phương chỉ chia sẻ về vấn đề làm đẹp với khán giả, không hề nhắc đến chuyện ồn ào vừa qua. Người hâm mộ cũng phần nào yên tâm vì nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn giữ được tinh thần tốt và vượt qua scandal khá nhẹ nhàng.

Tác giả: Cloudy

Nguồn tin: baodansinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP