Giải trí

Ngọc Lan - Thanh Bình: Hơn 10 năm tri kỷ, ly hôn sau 3 năm chung sống

Thanh Bình - Ngọc Lan có thời gian dài bên nhau nên khi cả hai chia tay, nhiều khán giả tiếc nuối.

Tối 13/11, Ngọc Lan xác nhận ly hôn với Thanh Bình sau 3 năm chung sống. Thời gian qua, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân nhưng đến hiện tại mới lên tiếng. Bản thân Ngọc Lan mong khán giả đừng chia buồn với cô nhưng quả thật, khi nhìn lại chặng đường cả hai từng trải qua, không ít người tiếc nuối.

Ngọc Lan - Thanh Bình ly hôn sau 3 năm chung sống.

Ngọc Lan - Thanh Bình là bạn bè, đồng nghiệp hơn 10 năm. Thậm chí, cả hai thân nhau đến mức mỗi khi có chuyện buồn, Ngọc Lan đều tìm đến Thanh Bình để kể với anh. Bản thân nữ diễn viên từng trải qua đổ vỡ trong tình cảm khiến cô bị tổn thương.

Trong khi đó, Thanh Bình yêu Ngọc Lan nhưng không dám ngỏ lời mà chỉ âm thầm ở bên cạnh cô vì mặc cảm kinh tế. Sau này, cả hai chuyển từ tri kỷ sang tìm hiểu nhau từ cuối năm 2015. Vài tháng sau, cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm.

Tháng 7/2016, Ngọc Lan - Thanh Bình tuyên bố kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Riêng về việc chưa tổ chức lễ cưới, Thanh Bình từng nghẹn ngào chia sẻ anh nợ Ngọc Lan nhiều thứ vì chưa thể thực hiện trọn vẹn.

Thế nhưng, suốt 3 năm bên nhau, cả hai chứng minh tình cảm của mình không cần thể hiện qua việc có tổ chức lễ cưới hay không. Thanh Bình luôn ở bên cạnh chăm sóc cho Ngọc Lan từng chút một, chọn váy cho vợ đi đóng phim, đồng hành với cô trong công việc...

Trong mắt Thanh Bình, Ngọc Lan là một người phụ nữ thẳng thắn, có cảm xúc gì sẽ nói hết ra nhưng tính cách cũng rất nhõng nhẽo. "Lan nóng tính và không biết kiềm chế cảm xúc. Đây là điều làm tôi khó chịu và lo lắng cho cô ấy nhất" - nam diễn viên chia sẻ về vợ.

Tháng 2/2017, Ngọc Lan - Thanh Bình đón con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở bang Louisiana, Mỹ và đặt tên bé là Louis Nguyễn. Sau khi con trai ra đời, Ngọc Lan - Thanh Bình dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Nữ diễn viên Bán chồng từng chia sẻ, Thanh Bình là người đàn ông của gia đình và sống chuẩn mực. "Anh thích đi làm rồi về nhà chăm con, chăm vợ, thích ăn cơm ở nhà. Gia đình nhỏ của tôi không thể thiếu anh. Không có anh, tôi không biết làm cách nào để chăm sóc bản thân và thai nhi trong lúc mang bầu. Không có anh, tôi không biết chăm con bằng cách nào" - Ngọc Lan nói.

3 năm sau khi về chung một nhà, Ngọc Lan – Thanh Bình từng được xem là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ghen tị của showbiz Việt, nhất là khi cả hai có cuộc sống gia đình rất đơn giản, êm ấm.

Đến tháng 9/2019, tin đồn cả hai rạn nứt hôn nhân rộ lên khi Ngọc Lan - Thanh Bình không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. Giữa ồn ào, Thanh Bình lên tiếng phủ nhận, khẳng định gia đình vẫn êm ấm. Theo chia sẻ từ nam diễn viên, do anh đi đóng phim xa nhiều nên 2 vợ chồng ít chụp hình chung.

Tối 13/11, Ngọc Lan xác nhận cô và chồng đường ai nấy đi. "Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người!" - nữ diễn viên nói.

  Từ khóa: thanh bình ,ngọc lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP