Du lịch

Nghệ An quảng bá du lịch tại Tây Nguyên

Từ 24 - 29/10, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức chuỗi hoạt động nằm trong chương trình khảo sát và giới thiệu quảng bá xúc tiến du lịch tại các tỉnh Tây Nguyên.

Với số lượng người dân Nghệ An đang sinh sống và làm việc ở Tây Nguyên đông, nhu cầu đi lại của người dân Nghệ An đến các tỉnh Tây Nguyên và theo chiều ngược lại ngày càng tăng; khoảng cách địa lý và thời gian đi lại giữa Nghệ An và các tỉnh Tây Nguyên đang được rút ngắn với các đường bay Vinh - Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Vinh - Pleiku (Gia Lai), Vinh - Đà Lạt (Lâm Đồng), các tỉnh Tây Nguyên.

Với những lợi thế trên, việc hút khách du lịch nội địa ở Tây Nguyên được đánh giá là tiềm năng đối với Nghệ An.

Hút khách nội địa bằng hàng không là một trong những hướng đi được chú trọng của các địa phương có lợi thế. Ảnh: Vương Bằng

Chương trình xúc tiến du lịch tại các tỉnh Tây Nguyên là cơ hội để Nghệ An giới thiệu quảng bá tiềm năng, sản phẩm du lịch.

Đây còn là dịp để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, cơ sở lưu trú, các trung tâm giải trí trên địa bàn tỉnh Nghệ An trực tiếp gặp gỡ, trao đổi thông tin, đi đến ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp du lịch của các tỉnh Tây Nguyên.

Tác giả: Vương Bằng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP