Giáo dục

Ngao ngán cảnh nữ sinh giật tóc đánh nhau, văng tục ngay trước cổng trường

Bất chấp những lời khuyên bảo, can ngăn của người lớn, hai nữ sinh này vẫn tiếp tục giật tóc, lăn lộn đánh nhau ngay trước cổng trường.

Việc các cô cậu học sinh giải quyết mâu thuẫn bằng cách đánh nhau từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người, tuy nhiên đánh nhau ngay trước cổng trường thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc các nữ sinh giật tóc, lăn lộn ngay trước cổng trường học đã khiến không ít người dùng tỏ ra ngán ngẩm.

Theo đó sự việc này được cho là diễn ra trước cổng trường THPT trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh hai nữ sinh, một áo trắng và một áo khoác đen đánh nhau từ trên vỉa hè cho đến xuống lòng lề đường.

Hai nữ sinh đánh nhau, giật tóc, lăn lộn dưới đường bất chấp sự chứng kiến của rất đông học sinh xung quanh

Mặc cho sự chứng kiến của nhiều học sinh xung quanh, thế nhưng cũng vẫn không có bất kỳ một cô cậu nào dám lao vào để can ngăn sự việc diễn ra. Ngoài đánh nhau thì các nữ sinh này còn chửi mắng nhau bằng những từ ngữ tục tĩu, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của một học sinh.

Chưa dừng lại, một số nữ sinh còn liên tục giật tóc, đấm đá vào bụng đối phương nhau, trông chẳng khác gì một “võ đài ngoài trời”.

Bên cạnh 2 nữ sinh đang đánh nhau thì còn có 2 nữ sinh khác là “đồng minh” của nữ sinh áo trắng cũng đứng bên ngoài lớn tiếng chửi bới, thậm chí trong một số tình huống, hai nữ sinh này còn lao vào đấm đá nhằm tiếp ứng cho bạn của mình.

Khi có một bác trung niên đến can ngăn thì một trong hai cô gái “đồng minh” này còn xua tay ra và nói lớn "bác kệ đi". Cho đến khi có thêm một số người lớn tiến đến, kéo cả hai ra thì những nữ sinh này mới bắt đầu tạm dừng trong tình trạng đầu tóc rũ rượi, bơ phờ do phải liên tiếp chịu những trận đòn từ đối phương.

Một trong hai nữ sinh "đồng minh" lao vào tiếp ứng bạn của mình

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhận về vô số “gạch đá” từ cư dân mạng, đa số người dùng đều cho rằng, việc học sinh đánh nhau như thế là hoàn toàn không hay, nhất là ngay trước cổng trường học.

Một số cũng lên án hành động “ngó lơ” của các cô cậu học sinh xung quanh và đề nghị nhà trường cũng như các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để có hình thức kỷ luật thích đáng những học sinh vi phạm kỷ luật, nề nếp giáo dục này.

- “Nhìn mà mình cứ tưởng đâu tụi con trai đang đánh nhau không đấy chứ”.

- “Trông chẳng giống một tí gì gọi là học trò cả, lại còn đánh đấm ngay trước cổng trường mới kinh đây chứ, kiểu này chắc là xem thầy cô bằng vung rồi”.

- “Không biết là đôi bên có xảy ra mâu thuẫn gì, thế nhưng còn nhỏ tuổi như thế mà đã đánh nhau vậy rồi thì không hề tốt một chút nào, nếu không có biện pháp xử lý thì sớm muộn các em này cũng sẽ hư sớm thôi”.

- “Nhà trường với gia đình cần chấn chỉnh nghiêm khắc thôi, ngay trước cổng trường còn đánh nhau thế này không biết đi chỗ vắng khác các em ấy sẽ làm đến những gì”.

Hiện vẫn chưa biết được nguyên nhân chính xác của sự việc này thế nào, tuy nhiên đoạn clip ngắn này vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên nhiều diễn đàn và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP